Báo chí Anh: "Khó thắng đậm như trận Yemen, nhưng Iran sẽ vượt qua Việt Nam"

11:46 Thứ bảy 12/01/2019

TinTheThao.com.vnTờ Inside World Football Anh Quốc đã có những dự đoán trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Iran tại lượt đấu thứ 2 bảng D Asian Cup.

Ở lượt đấu thứ 2 tại bảng D VCK Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam sẽ đụng độ với đối thủ mạnh nhất bảng ĐT Iran. So về tương quan lực lượng, có thể thấy, mục tiêu có điểm của HLV Park Hang-seo trong trận đấu đêm nay sẽ là rất khó khăn.

Báo chí Anh:

 ĐT Việt Nam sẽ gặp đối thủ mạnh nhất bảng ĐT Iran ở lượt trận thứ 2 bảng D Asian Cup.

Dự đoán về kết quả của cuộc đối đầu này, tờ Inside World Football đã có những nhận định: "HLV Carlos Queiroz và các cầu thủ Iran không nên xem thường ĐT Việt Nam. Trong năm vừa qua, Những ngôi sao vàng đã có những bước tiến bộ thần tốc và họ đang muốn tạo nên những bất ngờ tại giải đấu châu lục lần này.

Ở trận đấu với Iraq, nếu không có sự xuất sắc của Ali Adnan ở phút 90+1 thì ĐT Việt Nam đã có được 1 điểm. Họ thi đấu tốc độ, kỹ thuật và khó lường. Nhưng ở đội bóng này vẫn tồn tại sự non nớt, ngây thơ. 

Chính vì thế, ĐT Iran sẽ không quá khó khăn để vượt qua ĐT Việt Nam nếu chơi đúng với khả năng và đẳng cấp vốn có của mình. Sẽ khó có thể lặp lại chiến thắng 5-0 trước Yemen, nhưng Team Melli giành được 3 điểm một cách nhẹ nhàng."

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Iran sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 12/01 (giờ Việt Nam).

Đăng Huy | 11:00 12/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục