Bạo chi 80 triệu, Man Utd không ngại đón "quái thú phòng ngự" về OTF

09:48 Thứ hai 23/03/2020

TinTheThao.com.vnGương mặt có thể giúp cho hàng phòng ngự của HLV Ole Gunnar Solskjaer thêm phần chắc chắn.

Mùa hè 2019, trong công cuộc phục hưng Manchester United, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã mang về 3 bản hợp đồng vô cùng tiềm năng. Trong đó, Harry Maguire được xem là bom tấn lớn nhất, người phá kỷ lục chuyển nhượng của một ngôi sao phòng ngự để thắp lên những tia hy vọng cho Nhà hát của những giấc mơ. 

Khi Harry Maguire đến, Man Utd cũng chia tay với những ngôi sao phòng ngự không có tương lai phát triển ở CLB. Chris Smalling là một ví dụ điển hình. Đồng thời, những cái tên không đáp ứng được kỳ vọng như Marcos Rojo hay Phil Jones cũng không có cơ hội thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford. Thậm chí, Rojo còn bị đem cho mượn tại CLB Estudiantes de La Plata.

Hiện tại, chỉ còn 2 gương mặt là Victor Lindelof và Eric Bailly cạnh tranh cho một suất thi đấu cùng Harry Maguire ở trung tâm hàng phòng ngự Quỷ đỏ. Nhưng hai cái tên nêu trên cũng không mang lại sự tin tưởng lớn cho nhà cầm quân người Na Uy.

Bên cạnh những tin đồn về việc chiêu mộ Samuel Umtiti của Barcelona thì theo Eurosport, Man Utd đang nhắm đến việc đưa Kalidou Koulibaly, "quái thú phòng ngự" thuộc biên chế Napoli về Nhà hát của những giấc mơ.

Manchester United set to move for Napoli defender Koulibaly - Paper Round - Bóng Đá

Man Utd nhắm Kalidou Koulibaly.

Cũng theo nguồn tin trên, thương vụ này có thể tiêu tốn của BLĐ Man Utd mức phí vào khoảng 80 triệu bảng, một con số cũng rất lớn cho ngôi sao phòng ngự đến từ Senegal. Đây cũng là mức giá mà Quỷ đỏ từng chi để đón Maguire về Old Trafford.

Xem Solskjaer nói về Maguire và Wan-Bissaka: 

Minh Trí | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục