Bạo chi 176 triệu bảng, Chelsea thách thức PSG trong cuộc đua giành Casemiro

09:41 Thứ tư 25/04/2018

TinTheThao.com.vnChưa tìm được người đủ tầm thay thế được Nemanja Matic ở trung tâm hàng tiền vệ, Chelsea đang rất khát khao muốn có sự phục vụ của tiền vệ Casemiro của Real Madrid.

Trong nỗ lực tìm kiếm người đủ tầm thay thế được khoảng trống nơi trung tâm hàng tiền vệ mà Matic để lại, Chelsea dường như đã thất bại với 2 bản hợp đồng Tiemoue Bakayoko và Danny Drinkwater.

Phá két 176 triệu, Chelsea thách thức PSG trong cuộc đua giành Casemiro - Bóng Đá

 Chelsea vẫn loay hoay trong việc tìm người thay thế được Matic ở tuyến giữa.

Hệ quả của điều đó chính là kết quả bê bết của The Blues ở mùa giải năm nay khi chỉ còn biết bám víu vào danh hiệu cúp FA khi đã sớm chia tay Champions League ở vòng 1/8, thất thế trong cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh.

Trước nỗi lo này, BLĐ Chelsea đã quyết định nhắm đến tiền vệ Casemiro của Real Madrid - người đang có phong độ cực tốt và đóng góp quan trọng vào thành công của Bầy Kền kền ở Champions League năm nay.

Thế nhưng để sở hữu chữ ký của tuyển thủ Brazil này, đội bóng thành London còn phải cạnh tranh với một đại gia đến từ nước Pháp - Paris Saint Germain. Đội bóng thủ đô nước Pháp đã từng ngả giá 150 triệu bảng để chào mời tiền vệ sinh năm 1992 này. 

Phá két 176 triệu, Chelsea thách thức PSG trong cuộc đua giành Casemiro - Bóng Đá

 The Blues quyết mang Casemiro về Stamford Bridge với lời đề nghị hấp dẫn đến 176 triệu bảng.

Theo nguồn tin từ Don Balon cho hay, Chelsea sẵn sàng phá két để mang 176 triệu bảng đến để đàm phán với Real Madrid và đánh bại gã nhà giàu Paris ra khỏi cuộc chiến này. Và nhiều khả năng, thương vụ này sẽ đi đến thành công vì mức giá đưa ra là quá hấp dẫn.

Carlos Henrique Casemiro đã có 143 lần ra sân và ghi 14 bàn thắng cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Đăng Huy - BongDa.com.vn - TTVN | 08:45 25/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục