Báo châu Á: Tỷ phú Việt mua CLB sắp dự C1, muốn đưa sao Việt sang châu Âu?

17:06 Thứ hai 22/04/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTrang Fox Sports Asia mới đây đưa tin về tỷ phú Nguyễn Hoài Nam phối hợp cùng PVF mua được cổ phần CLB FK Sarajevo (Bosina).

Mới đây, trang bóng đá uy tín Fox Sports Asia đã đưa thông tin về việc tỷ phú Nguyễn Hoài Nam phối hợp cùng PVF mua được cổ phần CLB FK Sarajevo (Bosina): "FK Sarajevo vừa có thông báo chính thức về việc tỷ phú Việt Nam Nguyễn Hoài Nam đã mua được 60% cổ phần CLB từ chủ tịch Vincent Tan.

Báo châu Á: Tỷ phú Việt mua CLB dự C1, muốn đưa sao Việt sang châu Âu - Bóng Đá

 Trang Fox Sports Asia đưa tin về tỷ phú Nguyễn Hoài Nam mua lại cổ phần của FK Sarajevo.

FK Sarajevo đang là CLB dẫn đầu BXH của giải vô địch Bosnia Herzegovina, sau 27 vòng đấu, họ đang có được 57 điểm và hơn đội xếp sau 4 điểm. Giải đấu chỉ còn 5 vòng và đội bóng này đang có cơ hội lớn để tham dự vòng loại UEFA Champions League.

Được biết, vị tỷ phú này mong muốn tạo nên một kỷ nguyên mới cho các cầu thủ Việt Nam tại châu Âu. Ông đang khao khát chiêu mộ những ngôi sao của ĐT Việt Nam và mang họ thi đấu cùng những ngôi sao lớn của Thế giới như Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi.

Nguyễn Công Phượng là một trong số ít các cầu thủ Việt Nam xuất ngoại thi đấu và đang tạo ấn tượng lớn tại Hàn Quốc. Hiệu ứng tốt của tiền đạo này đã khiến cho K-League phải thay đổi quy chế về ngoại binh khi cho phép các CLB đăng ký thêm 1 cầu thủ Đông Nam Á ở mùa giải 2020.

Ngoài ra, Nguyễn Quang Hải cũng là tài năng hứa hẹn sẽ toả sáng nếu được ra nước ngoài thi đấu. Giờ đây, bóng đá Việt Nam đang có bước phát triển rất mạnh và ĐTQG của họ đang đặt mục tiêu cao ở vòng loại World Cup 2022 sắp tới."

Đăng Huy | 16:38 22/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục