Báo châu Á: Tiến Dũng đã "tặng quà" cho U23 Triều Tiên

22:58 Thứ năm 16/01/2020

TinTheThao.com.vnTrang Fox Sports Asia đã chỉ ra khoảnh khắc đáng tiếc nhất của U23 Việt Nam trong trận đấu với U23 Triều Tiên.

U23 Việt Nam đã chính thức dừng bước tại VCK châu Á 2020 sau thất bại bất ngờ 1-2 trước U23 Triều Tiên ở lượt đấu cuối vòng bảng. Tác giả của bàn thắng duy nhất của Rồng vàng tại trận đấu chính là Nguyễn Tiến Linh.

Nhận định về trận thua đáng tiếc của đoàn quân HLV Park Hang-seo, tác giả Gabriel Tan của trang Fox Sports Asia đã có những nhận định: "U23 Việt Nam nhập cuộc với tâm thế quyết tâm giành chiến thắng. Họ cần 3 điểm trước Triều Tiên để nuôi hy vọng đi tiếp. Mọi thứ diễn ra rất thuận lợi khi Tiến Linh mở tỷ số cho Rồng vàng ở phút thứ 15 của trận đấu.

Báo châu Á: Tiến Dũng đã

 U23 Việt Nam thi đấu đầy nỗ lực nhưng vẫn chịu thất bại trước Triều Tiên.

Tuy nhiên, bất ngờ đã đến khi đại diện Đông Á có bàn thắng quân bình tỷ số ở phút thứ 28 sau quả sút phạt có phần may mắn của Kang Kuk-chol khi bóng qua tay Tiến Dũng, dội vào xà ngang và dội ngược vào lưng anh đi vào khung thành của U23 Việt Nam. Thật đáng tiếc.

Sang hiệp 2, đúng vào phút 90, U23 Triều Tiên hoàn tất màn lội ngược dòng với bàn thắng trên chấm 11m của Ri Chung-gyu. Trước đó, Trần Bảo Toàn của Việt Nam đã phạm lỗi với Kim Hwang-hyok trong vòng cấm.

Thua trận 1-2, đương kim Á quân U23 Việt Nam xếp cuối bảng D và chia tay VCK châu Á 2020."

Trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) bày tỏ sự thất vọng với màn trình diễn của U23 Việt Nam: "U23 Việt Nam sớm có lợi thế dẫn bàn từ phút thứ 15 trận đấu sau cú đệm bóng cận thành của Tiến Linh. Nhưng niềm vui này chỉ kéo dài hơn 10 phút, Tiến Dũng bất ngờ "tặng quà" cho U23 Triều Tiên với pha xử lý lỗi, bóng đi qua tay anh, dội xà ngang và đập ngược vào lưng đi vào lưới.

Bàn thua khiến nhuệ khí của U23 Việt Nam mất đi và họ nhận thêm bàn thua ở phút thứ 90 của trận đấu. Ri Chung-gyu tự tin thực hiện quả penalty, hạ gục Tiến Dũng, ấn định chiến thắng 2-1 cho U23 Triều Tiên. Cuối trận, Rồng vàng còn nhận tin không vui khi Đình Trọng nhận thẻ đỏ rời sân.

Báo châu Á: Tiến Dũng đã

 Tiến Dũng xử lý lỗi và dẫn đến bàn thua của U23 Việt Nam.

Với kết quả này, nhà đương kim Á quân đã phải nói lời chia tay giải đấu đầy bất ngờ. Hai đội bóng đi tiếp ở bảng đấu này là U23 UAE và U23 Jordan khi họ đã có 5 điểm, U23 Triều Tiên xếp thứ 3 (3 điểm), U23 Việt Nam đứng cuối bảng D (2 điểm)."

Đăng Huy | 22:28 16/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục