Báo châu Á: Thắng Ấn Độ, Việt Nam thị uy sức mạnh trước thềm SEA Games

07:50 Thứ hai 04/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐT nữ Việt Nam đã có chiến thắng 3-0 trước Ấn Độ trong trận đấu giao hữu chuẩn bị cho chiến dịch bảo vệ ngôi hậu tại SEA Games 30.

Với tư cách là nhà đương kim vô địch tại môn bóng đá nữ, ĐT nữ Việt Nam đang hạ quyết tâm cho hành trình bảo vệ ngôi hậu tại SEA Games 30. Lá thăm may rủi đã đưa Việt Nam vào chung bảng đấu với Thái Lan và Indonesia ở vòng bảng (chỉ 6 đội tham dự, mỗi bảng 3 đội). Bảng đấu còn lại có sự góp mặt của chủ nhà Philippines, Myanmar, Malaysia.

Báo châu Á: Thắng Ấn Độ, Việt Nam thị uy sức mạnh trước thềm SEA Games (Fox) - Bóng Đá

 ĐT nữ Việt Nam thi đấu giao hữu với Ấn Độ.

Và để rà soát lực lượng và tạo điều kiện cọ xát, chiều qua (03/11), ĐT nữ Việt Nam đã có trận đấu giao hữu với Ấn Độ nhân dịp đội bạn sang tập huấn tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Ở trận đấu này, ĐT Việt Nam thi đấu có phần nhỉnh hơn và giành chiến thắng 3 sao. Những người ghi bàn cho đoàn quân HLV Mai Đức Chung là Vũ Thị Nhung (phút thứ 9), Nguyễn Thị Tuyết Dung (85), Nguyễn Thị Thúy Hằng (90+1).

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Bongdaplus, "Bố Chung" vẫn chưa thật sự hài lòng với hàng công của ĐT Việt Nam. Có lẽ trong thời gian tới, các nữ tuyển thủ sẽ phải tập luyện thêm để căn chỉnh lại thước ngắm, tận dụng tốt những cơ hội có được.

Sau trận đấu này, trang Fox Sports Asia cũng đã có những nhận định ngắn gọn: "Vũ Thị Nhung đã sớm đưa ĐT nữ Việt Nam vượt lên dẫn trước Ấn Độ ngay từ phút thứ 9 ở trận đấu giao hữu chuẩn bị cho SEA Games. Tuy nhiên phải nhắc đến 3 cơ hội ngon ăn ở đầu trận của các cô gái Việt Nam khi tất cả đã bị thủ thành Aditi Chauhan từ chối.

Báo châu Á: Thắng Ấn Độ, Việt Nam thị uy sức mạnh trước thềm SEA Games (Fox) - Bóng Đá

 Trang Fox Sports Asia đưa tin về chiến thắng của ĐT nữ Việt Nam.

Sau bàn thắng mở tỷ số, ĐT nữ Việt Nam tiếp tục thi đấu trên chân và tạo nhiều cơ hội song không thể tận dụng thành công. Trong khi đó Ấn Độ cũng đáp trả nhưng vẫn chưa đủ sức để làm lung lay hệ thống phòng ngự áo đỏ.

Và cũng phải chờ đến những phút cuối trận, ĐT nữ Việt Nam mới có dịp ăn mừng 2 bàn thắng do công của Tuyết Dung và Thuý Hằng qua đó khép lại trận thắng 3-0 rất xứng đáng.

Có thể thấy, ĐT nữ Việt Nam đã chứng tỏ được sức mạnh và sự nghiêm túc của mình cho hành trình bảo vệ ngôi hậu tại SEA Games sắp tới. Cả 2 đội sẽ có trận tái đấu vào ngày 06/11 tới.

Theo dự kiến, HLV Mai Đức Chung và các học trò sẽ có chuyến tập huấn 10 ngày tại Nhật Bản, bắt đầu từ ngày 11/11."

Đăng Huy | 07:31 04/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục