Báo châu Á: Thái Lan thất bại vì đã "mời" Malay chơi tấn công

09:27 Thứ năm 06/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCây bút Arvind Sriram của Fox Sports Asia đã chỉ ra tử huyệt khiến ĐT Thái Lan bất ngờ ngã ngựa trước ĐT Malaysia tại trận bán kết lượt về vừa qua.

Trở về sân nhà với thành quả thủ hoà Malaysia 0-0 ở trận bán kết lượt đi, ĐT Thái Lan những tưởng sẽ dễ dàng giành vé đi tiếp khi nhiệm vụ ở trận lượt về là không quá khó khăn. Dưới sự cổ vũ của hàng vạn CĐV nhà, "Những chú voi chiến" lại không thể giành chiến thắng và chấp nhận dừng bước ở bán kết sau trận hoà 2-2 (Malay đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách).

Báo châu Á: Thái Lan thất bại vì đã

 Adisak Kraisorn bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trên chấm 11 mét ở phút bù giờ hiệp 2.

Đáng tiếc hơn khi nhà vô đương kim vô địch lại tự bắn vào chân mình khi Adisak Kraisorn đã sút hỏng quả 11 mét ở phút bù giờ thứ 5 hiệp 2.

Phân tích về nguyên nhân của trận hoà đáng tiếc này, phóng viên Arvind Sriram của Fox Sports Asia chia sẻ: "Sau trận hoà may mắn tại Bukit Jalil, NHM nghĩ rằng HLV Milovan Rajevac sẽ thay đổi chiến thuật ở trận lượt về để giúp “Voi chiến” áp đặt lối chơi trước đối thủ. Tuy nhiên, ở hiệp 1, kịch bản tương tự như trận lượt đi. Thái Lan chơi lùi sâu bên phần sân nhà, họ “mời” các cầu thủ Malaysia tấn công.

Và Malaysia với sự chắt chiu, nắn nót trong những cơ hội của mình đã kết liễu giấc mơ bảo vệ ngôi vương của người Thái. Đội bóng này xứng đáng đi tiếp và Thái Lan chỉ nên tự trách mình."

Vượt qua ứng cử viên số 1 cho ngôi vị vô địch giải đấu năm nay ngay tại Rajamangala, ĐT Malaysia đường hoàng bước vào chung kết AFF Cup 2018 và đối thủ của họ sẽ là đội thắng trong cặp đấu Việt Nam vs Philippines.

Đăng Huy | 08:40 06/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục