Báo châu Á: Sắp có một ngôi sao của ĐT Việt Nam đến châu Âu thi đấu

10:20 Thứ hai 03/06/2019 | 2

TinTheThao.com.vnSau sự kiện Nguyễn Công Phượng chia tay Incheon United, trang Fox Sports Asia đã dẫn lại một số thông tin liên quan.

Nguyễn Công Phượng đã chính thức chia tay Incheon United sau 108 ngày tập luyện, thi đấu. Quyết định được đưa ra khi HAGL, Incheon và cá nhân cầu thủ sinh năm 1995 họp bàn và tìm phương án mỹ mãn nhất. Sự kiện này không chỉ thu hút sự chú ý của NHM Việt Nam mà giới truyền thông ngoài nước cũng rất quan tâm.

Báo châu Á: Sắp có một ngôi sao của ĐT Việt Nam đến châu Âu thi đấu - Bóng Đá

 Trang Fox Sports Asia đưa tin về sự kiện Công Phượng chia tay Incheon United.

Tác giả Harigovind của trang Fox Sports Asia đã dẫn lại tất cả những thông tin xung quanh sự việc này: "Vào ngày 02/06, Nguyễn Công Phượng đã chính thức rời Incheon United. Trang Fanpage của CLB đang chơi tại K-League cho hay: "Xin chào, chúng tôi là CLB Incheon. Chúng tôi xin thông báo CLB đã chấm dứt hợp đồng với tiền đạo người Việt Nam Nguyễn Công Phượng theo ý nguyện của cá nhân anh. Anh ấy muốn được thử sức ở trời Âu. Tạm biệt Công Phượng, chúc anh luôn thành công trên con đường sắp tới."

Trong khi đó, cá nhân tiền đạo 24 tuổi cũng rất hối tiếc khi chưa thể cống hiến nhiều cho Incheon: "Tôi rất muốn cống hiến thật nhiều cho Incheon, nhưng tất cả đã không xảy ra. Tôi cảm thấy rất tiếc. Tôi hy vọng CLB sẽ ngày càng tốt lên trong tương lai gần."

Theo những nguồn tin từ CLB chủ quản của Công Phượng, anh sẽ sang thử việc 1 tháng tại một CLB Hạng Nhì nước Pháp từ ngày 15/06 tới đây. Như vậy, nhiều khả năng sẽ có một cầu thủ Việt Nam thi đấu tại châu Âu."

Đăng Huy | 09:52 03/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục