Báo châu Á: "Quế Ngọc Hải đã trưởng thành hơn rất nhiều"

08:49 Thứ sáu 18/10/2019

Các chuyên gia FOX Sports Asia đã có những đánh giá rất cao về trung vệ Quế Ngọc Hải.

Dù phải làm khách tại Bali, nhưng ĐT Việt Nam đã có chiến thắng tưng bừng trước Indonesia với tỉ số 3-1, để qua đó xóa dớp chưa thắng đội bóng xứ Vạn đảo trong suốt hơn 20 năm qua.

Trong 3 bàn thắng của ĐT Việt Nam, trung vệ Quế Ngọc Hải là người nâng tỉ số lên thành 2-0 sau tình huống đá phạt đầy tỉnh táo.

Báo châu Á:

 Ngọc Hải tiến bộ vượt bậc thời gian qua.

Bán thắng này đã giúp đội trưởng ĐT Việt Nam có màn trả thủ ngọt ngào trước đối thủ tại AFF Cup 2016, khi anh là người mắc lỗi ở cả hai trận bán kết lượt đi và về, qua đó khiến thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng bị loại.

Chứng kiến màn thể hiện của trung vệ người SLNA trong suốt thời gian trong màu áo ĐT Việt Nam. Các chuyên gia của FOX Sports Asia đánh giá, Quế Ngọc Hải là 1 trong các cầu thủ Đông Nam Á nổi bật nhất 2 lượt trận vòng loại World Cup 2022 vừa qua.

Tác giả viết: "Như mọi khi, Nguyễn Quang Hải là hình ảnh tiêu biểu cho lối chơi của tuyển Việt Nam trong cả hai trận đấu.

Nhưng trung vệ Quế Ngọc Hải đang gia thể hiện ảnh hưởng của mình, không chỉ là với vai trò của người đeo băng đội trưởng.

Với Đỗ Duy Mạnh và Bùi Tiến Dụng hỗ trợ bên cạnh, Quế Ngọc Hải trưởng thành hơn rất nhiều để làm chủ mọi tình huống phòng ngự.

Riêng trận đấu với Malaysia, pha kiến tạo thành bàn khẳng định rõ hơn sự tiến bộ không ngừng của Quế Ngọc Hải trong vai trò trung vệ triển khai bóng".

Tịnh Đế | 08:00 18/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục