Báo châu Á nuối tiếc 1 điều về trận hoà của ĐT Việt Nam với Thái Lan

20:45 Thứ ba 26/11/2019

TinTheThao.com.vnTrang Fox Sports Asia đã bày tỏ sự tiếc nuối sau kết quả hoà của ĐT nữ Việt Nam trước Thái Lan tại trận mở màn SEA Games 30.

Chiều nay (26/11), ĐT nữ Việt Nam đã đánh rơi 2 điểm đầy tiếc nuối trước đại kình địch Thái Lan tại trận đấu khai màn SEA Games 30. Dương Thị Vân là người mở tỷ số cho Rồng vàng vào phút thứ 45 và Taneekarn Dangda quân bình tỷ số ở phút 87.

Như vậy, cả Việt Nam và Thái Lan đang dẫn đầu bảng B môn bóng đá nữ với 1 điểm. Đội bóng còn lại của bảng là Indonesia được nghỉ thi đấu ở lượt này (1 bảng chỉ có 3 đội).

Báo châu Á nuối tiếc 1 điều về trận hoà của ĐT Việt Nam với Thái Lan - Bóng Đá

 Trang Fox Sports Asia đưa tin về trận hoà đáng tiếc của ĐT nữ Việt Nam trước Thái Lan.

Chứng kiến màn trình diễn của ĐT nữ Việt Nam, trang Fox Sports Asia đã có những nhận định: "ĐT Việt Nam bước vào giải đấu với tư cách là đương kim vô địch và nhập cuộc rất tự tin ở trận gặp Thái Lan chiều nay. Chính điều đó đã khiến cho đoàn quân áo đỏ có thế trận tốt và bàn thắng đến với họ cũng như một hệ quả tất yếu. Phút 45, Dương Thị Vân có cú đánh đầu cận thành tung lưới Thái Lan.

Cầm vàng lại để vàng rơi, ở những phút cuối trận, các học trò của HLV Mai Đức Chung lại có phần lúng túng trong một tình huống bóng bổng và để thua sau cú đánh đầu của Taneekarn Dangda ở phút thứ 87. Nếu tập trung hơn, có lẽ kết quả đã là trọn vẹn cho ĐT Việt Nam."

Ở trận đấu tiếp theo, ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với Indonesia vào lúc 19h00 ngày 29/11.

Đăng Huy | 20:04 26/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục