Báo châu Á nói gì về danh sách rút gọn 25 cầu thủ của ĐT Việt Nam?

19:26 Chủ nhật 10/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrang Fox Sports Asia đã có những nhận định ngắn gọn về danh sách rút gọn 25 cầu thủ của ĐT Việt Nam.

HLV Park Hang-seo vừa mới công bố danh sách rút gọn 25 cầu thủ dự 2 trận đấu với UAE, Thái Lan vào các ngày 14 và 19/11 tới đây. Vì là 2 trận cầu mang tính chất quyết định đến tấm vé đi tiếp nên việc lựa chọn những "gương mặt gửi vàng" cũng vô cùng quan trọng với vị chiến lược gia người Hàn Quốc.

Báo châu Á nói gì về danh sách rút gọn 25 cầu thủ của ĐT Việt Nam? - Bóng Đá

 Trang Fox Sports Asia đưa tin về danh sách 25 cầu thủ được HLV Park Hang-seo lựa chọn cho 2 trận đấu sắp tới của ĐT Việt Nam. Ảnh chụp màn hình.

So với danh sách triệu tập sơ bộ 27 cầu thủ, thầy Park đã loại đến 5 cái tên: Trần Văn Kiên (Hà Nội), Phạm Xuân Mạnh (SLNA), Ngô Hoàng Thịnh (CLB TP.HCM), Nguyễn Việt Phong (Viettel) và Ngân Văn Đại (CLB Hà Nội). Và thay vào những gương mặt này, ông thầy 60 tuổi gọi bổ sung 3 cầu thủ từ lứa U22 Việt Nam gồm có: Nguyễn Hoàng Đức (Viettel), Nguyễn Tiến Linh (B.Bình Dương) và Nguyễn Trọng Hùng (Thanh Hoá).

Trang Fox Sports Asia đã có những nhận định: "ĐT Việt Nam đã công bố danh sách 25 cầu thủ tham dự 2 trận đấu với UAE và Thái Lan ở loạt trận vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Sau 3 lượt trận đã qua, Rồng Vàng đã có được 7 điểm, xếp thứ 2 bảng G, kém Thái Lan hiệu số bàn thắng bại.

Mới đây, danh sách rút gọn 25 cầu thủ với những cái tên ưng ý nhất của HLV Park Hang-seo. Họ sẽ loại thêm 2 cái tên để hoàn tất danh sách đăng ký 23 cầu thủ ở từng trận đấu cụ thể (công bố trước thời gian trận đấu 1 ngày)." 

Đăng Huy | 17:33 10/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục