Báo châu Á nói điều thật lòng về màn trình diễn của Quang Hải trong trận SLNA

18:56 Thứ hai 08/04/2019

TinTheThao.com.vnTrang Fox Sports Asia đã có những nhận định sau màn trình diễn ấn tượng của Nguyễn Quang Hải trong cuộc đối đầu với SLNA tại vòng 4 V-League 2019.

CLB Hà Nội đã giành chiến thắng giòn giã trước SLNA với tỷ số 4-0 ngay tại Hàng Đẫy trong khuôn khổ vòng 4 V-League. Những người ghi bàn cho đội bóng thủ đô lần lượt là Oseni, Omar, Quang Hải và Samson. Đáng chú ý là bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 của "Hải con" khi anh đã phô diễn được kỹ thuật cá nhân tuyệt vời với cú volley đẹp mắt.

Báo châu Á nói điều thật lòng về màn trình diễn của Quang Hải trong trận SLNA (FOX Sports Asia) - Bóng Đá

 Niềm vui của Quang Hải và các đồng đội sau bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0.

Bàn thắng này cũng chấm dứt chuỗi 8 trận tịt ngòi tại V-League của số 19, qua đó xua tan những mối hoài nghi về phong độ phập phù của anh từ đầu mùa giải. Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng này, trang Fox Sports Asia có những nhận định: "Nắm bắt tốt cơ hội khi CLB TP.HCM không thể giành chiến thắng trong trận derby Sài thành với Sài Gòn FC, CLB Hà Nội đã vươn lên lấy ngôi đầu bảng. Họ đã giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 4-0 trước SLNA.

Đáng chú ý, Nguyễn Quang Hải đã có bàn thắng đầu tiên tại giải quốc nội. Tình huống dẫn đến bàn thắng cũng rất đẳng cấp, anh hứng bóng gọn gàng và dứt điểm lên nóc lưới khung thành đối thủ. Như vậy, Quang Hải chính thức lên tiếng sau những trận đấu mờ nhạt gần đây trong màu áo CLB Hà Nội."

Với chiến thắng đậm đà này, CLB Hà Nội đã vươn lên tạm dẫn đầu V-League khi có cùng 11 điểm nhưng hơn CLB TP.HCM hiệu số bàn thắng bại. Ở vòng 5, Quang Hải và các đồng đội sẽ di chuyển về sân 19/8 để đối đầu Sanna Khánh Hoà, trận đấu diễn ra vào lúc 19h00 ngày 12/04.

Đăng Huy | 18:55 08/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục