Báo châu Á nói 1 điều về sự cố pháo sáng gây thương tích ở Hàng Đẫy

09:12 Thứ năm 12/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrang Fox Sports Asia đã đưa tin về sự cố pháo sáng trên sân Hàng Đẫy diễn ra vào đêm qua (11/09).

Đêm qua, ở nửa đầu hiệp 2 trận đấu giữa CLB Hà Nội và Dược Nam Hà (DNH) Nam Định trong khuôn khổ vòng 22 V-League, một quả pháo sáng đã được các CĐV Nam Định bắn từ khán đài B sang khán đài A sân Hàng Đẫy.

Báo châu Á nói 1 điều về sự cố pháo sáng gây thương tích ở Hàng Đẫya - Bóng Đá

 Nữ CĐV Hà Nội được đưa nhập viện ngay sau khi dính quả pháo sáng của CĐV Nam Định. Ảnh: Minh Anh.

Theo đó, ở phút thứ 57 của trận đấu, một vệt pháo được bắn ra kèm tiếng nổ rất lớn đã làm rung động cầu trường, một quả pháo sáng từ khán đài B bay sang khán đài A. Ngay lập tức đám đông ở khán đài A phải di chuyển để các cảnh sát cơ động và cơ quan chức năng đưa một nạn nhân nữ dính phải quả pháo xuống bằng cáng và lên xe cấp cứu nhập viện. Sau đó, trọng tài Duy Lân đã cho trận đấu tiếp tục.

Sự việc này đã khiến NHM bóng đá Việt Nam cảm thấy bất bình khi các CĐV Nam Định đã hành xử thiếu văn hoá và ý đồ gây thương tích cho CĐV đội nhà. Sau trận đấu, những tin tức xung quanh tình hình sức khoẻ của vị nữ CĐV này được liên tục cập nhật.

Trang Fox Sports Asia cũng có đưa thông tin: "Một sự kiện đáng tiếc đã xảy ra trên sân Hàng Đẫy khi CĐV Nam Định bắn quả pháo sáng từ khán đài B sang khán đài A khiến một nữ CĐV Hà Nội phải nhập viện ngay lập tức.

Báo châu Á nói 1 điều về sự cố pháo sáng gây thương tích ở Hàng Đẫya - Bóng Đá

 Trang Fox Sports Asia đưa tin về sự cố pháo sáng trên sân Hàng Đẫy. Ảnh chụp màn hình.

Tai nạn này diễn ra trong trận đấu bù vòng 22 giữa chủ nhà Hà Nội và đội khách DNH Nam Định. Lúc tỷ số đang là 4-1 nghiêng về đội bóng thủ đô, các phần tử quá khích áo vàng đã không ngần ngại bắn pháo sáng và gây thương tích.

Đây rõ ràng là hành động khó chấp nhận. Ngay sau trận đấu, Chủ tịch CLB Hà Nội và trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã đến bệnh viện để thăm hỏi và động viên nữ CĐV này.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ phải điều trần và nhiều khả năng nhận những án phạt đến từ FIFA và Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC). Họ đã từng lãnh án phạt ở những trận đấu vòng loại U23 châu Á 2020 vào tháng 3 vừa qua.

Báo châu Á nói 1 điều về sự cố pháo sáng gây thương tích ở Hàng Đẫya - Bóng Đá

 Trung vệ Duy Mạnh đến thăm hỏi chị Tô Huyền Anh. Ảnh: CLB Hà Nội.

Còn với riêng BTC sân Hàng Đẫy, họ cùng từng nhận án phạt rất nặng sau sự cố pháo sáng trên khán đài trong trận đấu với CLB Hải Phòng."

Theo thông tin cập nhật, nữ CĐV được xác định là chị Tô Huyền Anh - phóng viên của báo Nhi Đồng. Đêm qua, chị được đưa vào bệnh viện Xanh Pôn, Hà Nội và được chẩn đoán là bỏng lưu huỳnh, phải mổ đến 2 lần.

Đăng Huy | 08:39 12/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục