Báo châu Á nói 1 điều về chức vô địch V-League sớm của CLB Hà Nội

11:25 Thứ sáu 20/09/2019

TinTheThao.com.vnNgay sau khi chứng kiến CLB Hà Nội đăng quang tại V-League 2019 sớm 2 vòng đấu, trang Fox Sports Asia đã có những nhận định.

CLB Hà Nội đã chính thức đăng quang tại V-League 2019 sớm 2 vòng đầu sau chiến thắng sít sao 1-0 trước SLNA ngay tại sân Vinh. Hiện tại, đội bóng thủ đô đã ra cách biệt đến 10 điểm so với đội xếp thứ 2 là CLB TP.HCM (đã thi đấu nhiều hơn 1 trận). Như vậy, đội bóng thủ đô đã bảo vệ thành công chức vô địch V-League của mình.

Báo châu Á nói 1 điều về chức vô địch V-League sớm của CLB Hà Nội - Bóng Đá

 Thành Chung ghi bàn duy nhất giúp CLB Hà Nội giành chiến thắng trước SLNA.

Trước sự kiện này, trang Fox Sports Asia cũng có những nhận định: "Như vậy CLB Hà Nội đã bảo vệ thành công ngai vàng V-League của mình sau chiến thắng 1-0 ngay trên sân của SLNA tại vòng đấu thứ 24.

Sau hiệp 1 thi đấu khá cầm chừng, CLB Hà Nội đã có được điều mình cần với bàn thắng mở tỷ số của Nguyễn Thành Chung vào phút thứ 54 của trận đấu. Với bàn thắng quan trọng này, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đã đi đến chiến thắng 1-0 và giúp họ đăng quang V-League 2019. Đây là lần vô địch thứ 5 kể từ khi đội bóng này lên chơi ở đấu trường cao nhất bóng đá Việt Nam vào năm 2010. Bốn lần trước là vào các năm 2010, 2013, 2016 và 2018. Ở V-League 2017, họ đã đánh mất ngôi vương vào tay của Quảng Nam.

Báo châu Á nói 1 điều về chức vô địch V-League sớm của CLB Hà Nội - Bóng Đá

 Trang Fox Sports Asia đưa tin về chức vô địch sớm của CLB Hà Nội. Ảnh chụp màn hình.

Thành quả này là hoàn toàn xứng đáng khi đội chủ sân Hàng Đẫy đã thể hiện một sức mạnh vô đối tại giải đấu quốc nội. Họ giành được 52 điểm sau 24 vòng đấu với 15 chiến thắng, 7 trận hoà và chỉ để thua 2 trận. Đội bóng bám đuổi là CLB TP.HCM lại hụt hơi ở giai đoạn nước rút và không thể tranh chấp cùng Hà Nội. Hiện tại đội bóng thành phố mang tên Bác dù thi đấu ít hơn 1 trận nhưng chỉ mới có 42 điểm.

Với việc đăng quang tại V-League, Hà Nội tiếp tục ghi tên mình vào vòng loại AFC Champions League 2020. Ở đầu mùa giải này, họ đã vượt qua Bangkok United (Thái Lan) ở vòng loại thứ 2 nhưng lại để thua Shandong Luneng (Trung Quốc) ở vòng play-off cuối cùng. Chắc chắn Hà Nội sẽ rất quyết tâm ở mùa giải năm sau.

Báo châu Á nói 1 điều về chức vô địch V-League sớm của CLB Hà Nội - Bóng Đá

 CLB Hà Nội vô địch sớm 2 vòng đấu một cách xứng đáng.

Sau chức vô địch giải quốc nội, đội bóng thủ đô sẽ tiếp tục hành trình tại đấu trường châu lục với 2 trận chung kết liên khu vực Trung Nam Á với April 25 của CHDCND Triều Tiên vào các ngày 25/09 và 02/10 tới.

Trận đấu lượt đi sẽ diễn ra tại Hàng Đẫy, còn trận lượt về diễn ra ở sân Kim Il-sung tại Pyongyang."

Đăng Huy | 10:51 20/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục