Báo châu Á nói 1 điều thật lòng về màn ra mắt của Xuân Trường tại Buriram

08:17 Thứ hai 18/02/2019 | 4

TinTheThao.com.vnChứng kiến màn ra mắt của Lương Xuân Trường trong màu áo Buriram United, trang Fox Sports Asia đã có những nhận định thẳng thắn.

Lương Xuân Trường đã được xếp đá chính trong trận giao hữu Buriram United với Nakhon Ratchasima. Trong trận đấu, điều đáng tiếc nhất của tiền vệ sinh năm 1995 chính là pha làm mất bóng dẫn đến tình huống ghi bàn của đối phương.

Báo châu Á nói 1 điều thật lòng về màn ra mắt của Xuân Trường tại Buriram (FOX) - Bóng Đá

 Lương Xuân Trường có trận ra mắt Buriram vào đêm qua (17/02).

Điểm nhấn của cựu cầu thủ HAGL chính là trong thời gian hiệp 1 khi anh có nhiều tình huống phát động tấn công rất tốt, trong đó có một đường chuyền tạo ra cơ hội ăn bàn rõ rệt. Thế nhưng tiền đạo Buriram lại dứt điểm không thành công.

Nhận xét về màn ra mắt của cầu thủ gốc Tuyên Quang, trang Fox Sports Asia viết: "Xuân Trường đã phần nào chứng tỏ được khả năng của mình trong hàng ngũ "nhuệ binh" của Buriram như: Siwarak Tedsungnoen, Pansa Hemviboon, Supachai Jaided, Stephan Palla,... Nhìn chung anh cho thấy mình đã hoà nhập tốt với đội bóng mới nhưng rất cần nỗ lực trong thời gian tới.

Lương Xuân Trường là hạt nhân trong thành công của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018 cũng như Asian Cup 2019. Anh được Buriram mượn từ HAGL với mong muốn mang đến một làn gió mới cho hàng tiền vệ đương kim vô địch Thai-League. Trận đấu tiếp theo của Buriram sẽ là trận khai màn Thai-League với Chonburi vào ngày 23/02 tới."

Đăng Huy | 07:40 18/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục