Báo châu Á nói 1 điều thật lòng về màn ra mắt của Công Phượng tại Incheon

14:49 Thứ tư 20/02/2019 | 4

TinTheThao.com.vnNguyễn Công Phượng đã có một màn ra mắt rất ấn tượng khi đã ghi 1 bàn thắng trong trận hoà của Incheon United với Busan Transport Corporation FC.

Trong trận hoà 2-2 của CLB Incheon United trước Busan Transport Corporation FC, Nguyễn Công Phượng và Choi Bum-kyung chính là tác giả cả 2 bàn thắng. Đây được xem là một màn ra mắt rất ấn tượng của tiền đạo Việt Nam trong màu áo mới.

Báo châu Á nói 1 điều thật lòng về màn ra mắt của Công Phượng tại Incheon (Fox Sports) - Bóng Đá

 Công Phượng có màn ra mắt như mơ trong màu áo Incheon United.

Trước sự kiện này, trang Fox Sports Asia cũng đã dành những lời tán dương cho cựu cầu thủ HAGL: "Công Phượng đã có một trận đấu ra mắt mỹ mãn. Với bàn thắng ghi được, chắc chắn tiền đạo này sẽ tạo nên ấn tượng tốt trong mắt của HLV trưởng CLB Incheon United.

Công Phượng từng nói anh rất ngưỡng mộ siêu sao của bóng đá là Son Heung-min về cách chơi bóng cũng như thể lực dồi dào khi chinh chiến tại Ngoại hạng Anh. Giờ đây, có lẽ cậu ấy sẽ tiếp tục học theo Son và dần trở thành một tiền đạo giỏi trong mắt NHM Incheon cũng như khán giả K-League."

Nguyễn Công Phượng đã chính thức cập bến CLB Incheon United theo hợp đồng cho mượn 1 năm từ HAGL. Tiền đạo sinh năm 1995 sẽ hưởng mức lương 10.000 USD (230 triệu đồng) và phí chuyển nhượng (cho mượn) là 150.000 USD (3,5 tỷ đồng).

Đăng Huy | 14:30 20/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục