Báo châu Á nói 1 điều khi Việt Nam giành vé đi tiếp tại VL Olympic 2020

07:15 Thứ tư 10/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrang Fox Sport Asia dành những lời khen ngợi sau chiến tích của ĐT nữ Việt Nam tại vòng loại thứ 2 Olympic Tokyo 2020.

Sau 2 chiến thắng trước ĐT nữ Uzbekistan và ĐT nữ Hongkong với cùng tỷ số 2-1, ĐT nữ Việt Nam bước đến trận đấu cuối cùng tại vòng loại thứ 2 Olympic Tokyo 2020 gặp Jordan với sự tự tin cao độ. Chính vì thế, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 ở trận đấu này sau 2 pha lập công của Huỳnh Như.

Báo châu Á: Toàn thắng, Việt Nam giành vé đi tiếp một cách thuyết phục - Bóng Đá

 ĐT nữ Việt Nam toàn thắng tại vòng loại thứ 2 Olympic 2020.

Giành 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận thắng, ĐT nữ Việt Nam giành tấm vé vào dự vòng loại thứ 3 - nơi những đội tuyển hàng đầu châu lục như: Australia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Triều Tiên, Thái Lan đang chờ đón.

Đánh giá về trận đấu với Jordan của các cô gái Việt Nam, trang Fox Sports Asia viết: "Tuyển nữ Việt Nam đã giành vé đi tiếp một cách thuyết phục. Ở trận đấu cuối cùng, họ đã thắng Jordan 2-0 trong khi đội chủ nhà Uzbekistan cũng thắng Hongkong 5-1. 

Huỳnh Như đã lập cú đúp mang về chiến thắng cho Việt Nam. Một đại diện Đông Nam Á khác là Myanmar cũng lách qua khe cửa hẹp, giành vé đi tiếp nhờ hơn Ấn Độ về chỉ số phụ. Còn Philippines đành lỗi hẹn vì chỉ có được 2 trận thắng (Đài Loan đi tiếp sau 3 trận toàn thắng)."

Đăng Huy | 07:11 10/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục