Báo châu Á "mỉa mai" hành động đốt lưới nhà của cầu thủ Việt

22:56 Thứ hai 01/04/2019

Vụ việc Văn Quân của Cần Thơ đốt lưới nhà ở tình huống đá phạt được tờ Fox Sports Asia đưa tin, thậm chí bình luận mỉa mai.

Cụ thể, ở tình huống "cười ra nước mắt" phút 39, đội khách Cần Thơ được hưởng một quả đá phạt trực tiếp bên phần sân nhà. Được giao nhiệm vụ đá phạt, trung vệ đội trưởng Văn Quân của Cần Thơ thay vì đá lên hoặc chuyền đơn giản cho đồng đội gần đó lại tung chân… sút thẳng về khung thành của đội nhà.

Bùi Tiến Dũng nói về SEA Games 30:

Văn Quân được báo nước ngoài chú ý đặc biệt sau tình huống đốt lưới nhà.

Tuy nhiên, theo luật mới, trọng tài đã không công nhận “pha ghi bàn” này, và chỉ cho Bình Phước được hưởng quả phạt góc. Lúc này, thủ môn Minh Nhật, cầu thủ Cần Thơ và ban huấn luyện cũng ngớ người và không biết chuyện gì đang xảy ra. 

Video Văn Quân tự đá về lưới nhà được lan truyền nhanh chóng trên mạng, đặc biệt khi biết về tình huống. Tờ báo châu Á nổi tiếng Fox Sports Asia đã đưa tin thậm chí họ bình luận về tình huống trên một cách dí dỏm rằng hãy "Chiêm ngưỡng, cảnh vui nhộn ở cúp Quốc gia Việt Nam khi cầu thủ ghi bàn phản lưới nhà từ một quả đá phạt". Bên cạnh đó, bài báo còn nhắc đến chi tiết "Một số người hâm mộ cũng như báo chí địa phương không thể tin nổi pha sút phạt thủng lưới nhà rất lạ lùng này."

Thông tin mới nhất về vụ việc, trung vệ Văn Quân đã nhận án phạt nội bộ của đội bóng Tây Đô cấm thi đấu liên tiếp 3 trận. Bên cạnh đó, theo ông Vũ Xuân Thành - Trưởng ban Kỷ luật VFF, quan điểm của VFF là các vụ việc gây ảnh hưởng tới hình ảnh bóng đá Việt Nam sẽ bị xử lý nghiêm khắc. Nếu bị xác định có dấu hiệu tiêu cực, hồ sơ vụ việc của Nguyễn Văn Quân có thể bị gửi cơ quan điều tra để làm sáng tỏ.

Phương Nam | 22:30 01/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục