Báo châu Á lý giải vì sao CLB Bundesliga muốn "cuỗm" Văn Hậu từ CLB Hà Nội

11:05 Thứ năm 14/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrang Fox Sports Asia đã có những nhận định xung quanh thông tin CLB Borussia Monchengladbach đang muốn chiêu mộ Đoàn Văn Hậu từ CLB Hà Nội.

Mới đây, theo thông tin từ tờ Fussballtranfers (Đức), CLB Borussia Monchengladbach đang nhắm đến thương vụ tậu Đoàn Văn Hậu của CLB Hà Nội. Thông tin ngay lập tức được truyền đi rộng rãi và trang Fox Sports Asia cũng đã có những nhận định xung quanh sự kiện này.

Báo châu Á lý giải vì sao CLB Bundesliga muốn

 

Cụ thể, trong bài viết "CLB Bundesliga Monchengladbach muốn có chữ ký của ngôi sao trẻ Đoàn Văn Hậu" trang báo phân tích: "Đoàn Văn Hậu đã lọt vào tầm ngắm của các nhà tuyển trạch nước ngoài kể từ Asian Cup 2019. Tuy còn khá trẻ nhưng cầu thủ này có lối đá rất đĩnh đạc và rất hiệu quả.

Sở dĩ mà Monchengladbach muốn có sự phục vụ của Văn Hậu vì Oscar Wendt - người gia nhập CLB từ 2011 sẽ kết thúc hợp đồng vào năm 2020 sắp tới. Thế nên, CLB này xem hậu vệ Việt Nam như một cầu thủ kế cận và thay thế vị trí hậu vệ trái mà Wendt sẽ để lại. Thêm nữa, cầu thủ người Thuỵ Điển cũng đã bước qua tuổi 33 và Văn Hậu hứa hẹn sẽ là một làn gió mới cho đội hình Gladbach trong tương lai."

Trước Monchengladbach, Đoàn Văn Hậu cũng đã nhận được sự quan tâm của CLB Thái Lan Muangthong United. Tuy nhiên BLĐ CLB Hà Nội đã từ chối lời đề nghị từ "gã nhà giàu" Thai-League vào thời điểm V-League 2019 sắp khởi tranh.

Đăng Huy | 10:15 14/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục