Báo châu Á: "Lẽ ra Hà Nội đã giành vé đi tiếp nếu ..."

17:34 Thứ ba 19/02/2019

TinTheThao.com.vnChứng kiến thất bại đáng tiếc của CLB Hà Nội trước Shandong Luneng, trang Fox Sports Asia đã chỉ ra điều đáng tiếc khiến đương kim vô địch V-League phải dừng bước tại AFC Champions League.

Phải thi đấu trên sân khách dưới một điều kiện thời tiết giá lạnh và áp lực của các CĐV của Shandong, CLB Hà Nội vẫn có khởi đầu trơn tru với bàn thắng mở tỷ số của Nguyễn Văn Quyết ở phút thứ 39. Bàn thắng của tiền đạo số 10 được xem là một tuyệt phẩm khi anh thực hiện cú volley sóng đập đất rất hiểm hóc sau đường kiến tạo của Oseni.

Báo châu Á chỉ ra điều đáng tiếc khiến Hà Nội phải chia tay Champions League - Bóng Đá

 Văn Quyết ghi bàn mở tỷ số ở phút thứ 39.

Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm lại dễ dàng để đối phương ghi liên tiếp 4 bàn thắng từ phút thứ 64 trở đi và đánh mất chiếc vé dự vòng bảng AFC Champions League 2019. Đánh giá về trận đấu này, chuyên gia Gabriel Tan của Fox Sports Asia bình luận: "Hà Nội đã có một trận đấu hay, họ kín kẽ trên phần sân nhà và tung ra đòn đánh chí tử ở phút thứ 39. Tỷ số 1-0 cho đại diện V-League sau hiệp 1 là một kết quả khá bất ngờ.

Song Hà Nội lại "cầm vàng để vàng rơi", họ lẽ ra đã có tấm vé đi tiếp nếu như chơi tập trung hơn ở khâu phòng ngự. Những bàn thắng đến liên hồi ở cuối hiệp 2 là một hệ quả tất yếu khi cầu thủ đội khách có dấu hiệu xuống sức và mất đi động lực chiến đấu. Bàn thắng của Pelle chính là bước ngoặt khi nó gần đánh sụp mọi tính toán và tham vọng của Nhà vua Việt Nam."

Đăng Huy | 16:50 19/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục