Báo châu Á: Không phải nước Pháp, đây mới là điểm đến của Công Phượng tại châu Âu

09:33 Thứ hai 01/07/2019

TinTheThao.com.vnSau khi tiếp nhận thông tin về tương lai của Công Phượng, trang Fox Sports Asia đã có 1 bài viết khá chi tiết.

Kể từ sau khi chia tay Incheon United, tương lai của Nguyễn Công Phượng được rất nhiều NHM Việt Nam quan tâm. Mới đây, theo thông tin từ Sponichi (Nhật Bản), CLB Sint-Truidense - đội bóng hiện đang chơi ở giải VĐQG Bỉ - là CLB mà Công Phượng sẽ khoác áo trong thời gian tới.

Báo châu Á: Không đến Pháp, đây mới là điểm đến của Công Phượng tại châu Âu (Fox Sport Asia) - Bóng Đá

 Nguyễn Công Phượng sẽ sang Bỉ đầu quân cho Sint-Truiden.

Nhận được thông tin này, các trang báo Việt Nam cũng như Bỉ đã đồng loạt có những tin bài đáng chú ý. Trong đó, chuyên gia Florent Malice trang Walfoot.be (Bỉ) viết: "Trong thời gian gần đây, truyền thông Việt Nam đưa tin Công Phượng sẽ sang Pháp thi đấu. Có thể kể đến là Paris FC - đội bóng thi đấu tại Ligue 2. Tuy nhiên, tất cả đã có sự thay đổi khi mới đây, trang Sponichi khẳng định CLB Sint-Truiden đã có chữ ký của tiền đạo 24 tuổi."

Và trang thể thao uy tín hàng đầu châu Á - Fox Sports Asia cũng không thể bỏ qua sự kiện nóng bỏng này. Ở bài viết "Tiền đạo Việt Nam Nguyễn Công Phượng chuẩn bị sang thi đấu tại giải bóng đá hàng đầu Bỉ", tác giả cho hay: "Sau khi từ giã CLB Incheon United, Nguyễn Công Phượng đang chuẩn bị sang Bỉ thi đấu.

Báo châu Á: Không đến Pháp, đây mới là điểm đến của Công Phượng tại châu Âu (Fox Sport Asia) - Bóng Đá

 Trang Fox Sports Asia đưa tin về việc Sint-Truiden có được chữ ký của Công Phượng.

Công Phượng trong hơn 4 tháng vừa qua thi đấu tại K-League trong màu áo của Incheon United. Anh đến Hàn Quốc theo dạng cho mượn 1 năm từ CLB HAGL. Tuy nhiên dù đã rất cố gắng nhưng anh vẫn không thể tìm được một suất ra sân thường xuyên tại xứ sở Kim Chi.

Clermont Foot 63 - một CLB đang thi đấu tại giải Hạng Nhì Pháp (Ligue 2) được cho là điểm đến tiếp theo của Công Phượng. Chính đại diện của CLB này cũng đã có những xác nhận. Tuy nhiên, theo thông tin cập nhật mới nhất, tiền đạo 24 tuổi sẽ không sang Pháp mà đến Bỉ để đầu quân cho Sint-Truidense. 

Thông tin được trang Sponichi đăng tải và cho biết cầu thủ người Việt Nam sẽ là một tân binh đáng chờ đợi tại giải VĐQG Bỉ ở mùa giải sắp tới. 

Báo châu Á: Không đến Pháp, đây mới là điểm đến của Công Phượng tại châu Âu (Fox Sport Asia) - Bóng Đá

 Công Phượng là một trong những trụ cột của ĐT Việt Nam.

Sint-Truidense ở mùa giải vừa qua cán đích ở vị trí thứ 7 khi có được 47 điểm sau 30 trận đấu. Họ bị đội vô địch KRC Genk bỏ xa 16 điểm trên BXH. Sint-Truidense lên chơi giải đấu cao nhất của bóng đá Bỉ từ mùa giải 2015/16 sau khi vô địch giải Hạng Nhất.

Nguyễn Công Phượng là một trong những nhân tố quan trọng góp phần vào thành công của các ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo trong hơn 1 năm trở lại đây như AFF Cup 2018, Asian Cup và King's Cup 2019."

Đăng Huy | 09:26 01/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục