Báo châu Á: HLV Park Hang-seo tập trung 26 cầu thủ, dốc toàn lực "săn vàng" SEA Games

10:30 Thứ ba 23/07/2019

TinTheThao.com.vnTrang Fox Sports Asia đã dẫn lại những thông tin liên quan đến đợt tập trung thứ 2 của U23 Việt Nam, chuẩn bị cho SEA Games 30.

Hôm qua (22/07), U23 Việt Nam đã hội quân tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF (Hưng Yên) với 26 gương mặt được HLV Park Hang-seo triệu tập. Đây là lần tập trung thứ 2 trong tháng 7 và với số lượng nhiều hơn lần trước (lần đầu chỉ có 18 cầu thủ).

Báo châu Á: HLV Park Hang-seo tập trung 26 cầu thủ, dốc toàn lực

 Trang Fox Sports Asia đưa tin về đợt tập trung thứ 2 của U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 30.

Nhận định về sự chuẩn bị kỹ lưỡng của vị thuyền trưởng người Hàn Quốc, trang Fox Sports Asia viết: "HLV Park Hang-seo đã gọi tập trung 26 cầu thủ để chuẩn bị cho chiến dịch săn vàng tại SEA Games 30 diễn ra vào cuối năm nay tại Philippines. Hiện tại, ông vẫn đang gọi rất nhiều cầu thủ có tiềm năng để tuyển lựa cho danh sách sau cùng.

Đợt tập trung ngắn ngày này là lần thứ 2, nằm trong kế hoạch 7 lần hội quân của vị chiến lược gia người Hàn trước khi dự giải đấu quan trọng. Đây là một sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Ông cho thấy mình không muốn bỏ sót bất cứ tài năng trẻ nào của bóng đá Việt Nam nên không ngại gọi những nhân tố mới.

 Trong danh sách này có những cái tên đã từng thi đấu ở giải U22 Đông Nam Á và những cầu thủ rất quen mặt với NHM Việt Nam như: Việt Hưng, Hoàng Nam, Tấn Sinh, Thanh Hậu, ...Các cầu thủ sẽ tập luyện tại PVF và có trận giao hữu với CLB Viettel."

Đăng Huy | 10:00 23/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục