Báo châu Á: Hé lộ CLB Thái Lan đang khát khao săn đón Quang Hải

09:18 Thứ hai 21/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrang Fox Sports Asia đã dẫn lại những thông tin một CLB Thai-League đang rất khao khát có được sự phục vụ của tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Trong những ngày qua, thông tin về việc các CLB Nhật Bản theo đuổi Nguyễn Quang Hải đã được truyền thông Thái Lan loan báo. Trang Siamsport (Thái Lan) có những bật mí: "Deportivo Alaves (Tây Ban Nha) đã trở lại để liên hệ chiêu mộ Quang Hải một lần nữa.

Báo châu Á: Hé lộ CLB Thái Lan đang khát khao săn đón Quang Hải - Bóng Đá

 Trang Fox Sports Asia đưa tin về những CLB tại Tây Ban Nha, Nhật Bản và Thái Lan đã và đang săn đón Nguyễn Quang Hải.

Tuy nhiên, đội bóng này sẽ vấp phải sự cạnh tranh rất lớn từ một số câu lạc bộ tại J1-League. Theo thông tin từ Nhật Bản xác nhận các đội bóng J1-League đã theo dõi Quang Hải trong một thời gian dài và sẵn sàng thương lượng để chiêu mộ anh."

Dẫn lại thông tin này, trang Fox Sports Asia cho hay: "Truyền thông Thái Lan cho biết, các đội bóng Nhật Bản đang tăm tia tiền vệ Nguyễn Quang Hải - tiền vệ siêu sao của ĐT Việt Nam. Trước đó, đã rộ lên thông tin Quả bóng vàng Việt Nam 2018 được Deportivo Alaves liên hệ tuy nhiên thương vụ đã không thành.

Tất nhiên, các đội bóng đang chơi ở Thai-League cũng không phải là ngoại lệ. Trong đó, có thể kể đến BG Pathum United, đội bóng đương kim vô địch Thai-League 2 2019 và sẽ thăng hạng lên Thai-League 1 vào đầu năm sau. Theo thông tin cập nhật, CLB Hà Nội vẫn chưa đồng ý lời đề nghị chuyển nhượng từ xứ sở chùa vàng."

Đăng Huy | 08:48 21/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục