Báo châu Á: Hà Nội vs Tampines Rovers, cuộc chiến 1 mất 1 còn

09:28 Thứ tư 15/05/2019

TinTheThao.com.vnChuyên gia Gabriel Tan của trang Fox Sports Asia đã có những phân tích, nhận định trước trận cầu sống còn giữa CLB Hà Nội và Tampines Rovers.

Sau 5 vòng đấu, CLB Hà Nội đang xếp ở vị trí thứ 2 bảng F AFC Cup 2019 với 10 điểm (3 thắng, 1 hoà, 1 bại) và kém đội đầu bảng Tampines Rovers (Singapore) 3 điểm. Theo quy định của AFC, sẽ có 4 đội của 3 bảng Đông Nam Á được bước tiếp vào vòng knock-out (3 đội đầu bảng và 1 đội hạng nhì xuất sắc). Chính vì thế, để đảm bảo 1 vé chính thức, CLB Hà Nội buộc phải giành trọn vẹn 3 điểm trước đội khách Tampines Rovers ở lượt đấu sau cùng.

Ở trận lượt đi, cả 2 đội đã hoà nhau với tỷ số 1-1, và đó là lý do để NHM tin rằng trận đấu chiều nay (15/05) hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn. Trước thềm trận đấu mang ý nghĩa sống còn này, chuyên gia Gabriel Tan của trang Fox Sports Asia nhận định: "Đội nào giành chiến thắng trong trận đấu này sẽ giành tấm vé chính thức dự vòng knock-out khi cả 2 đã hoà 1-1 ở lượt đi (chỉ số kết quả đối đầu được ưu tiên tại AFC Cup).

Báo châu Á: Hà Nội vs Tampines Rovers, cuộc chiến 1 mất 1 còn - Bóng Đá

 Trang Fox Sports Asia dành nhiều sự quan tâm đến trận đấu sống còn giữa Hà Nội và Tampines Rovers.

Đại diện của Singapore sáng cửa hơn khi chỉ cần không thua là đã bảo vệ thành công ngôi vị đầu bảng của mình. Họ sẽ không có sự phục vụ của Khairul Amri sau khi để cho tiền đạo này đến đầu quân cho Felda United (Malaysia) theo 1 cách khó hiểu. Nhưng những cái tên còn lại trong đội hình như Jordan Webb, Ryutaro Megumi và Zehrudin Mehmedovic vẫn đủ sức khiến hàng thủ đội chủ nhà phải vất vả.

Về phía đương kim vô địch V-League, lợi thế sân nhà Hàng Đẫy cũng là một điểm tựa để CLB Hà Nội làm nên điều kỳ tích. Họ cũng đang có một hàng công cực mạnh khi đã ghi đến 21 bàn thắng trong 5 trận vòng bảng đã qua. Liệu đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm có thị uy được sức mạnh vốn có của mình để quật ngã Tampines Rovers?"

Trước đó, cây bút Gabriel Tan cũng chỉ ra cầu thủ đáng xem nhất trận cầu đinh này: "Ở trận đấu Hà Nội và Tampines Rovers, chúng ta hãy cùng xem Nguyễn Quang Hải có giúp đội nhà lách qua khe cửa hẹp để giành vé dự vòng knock-out.

Báo châu Á: Hà Nội vs Tampines Rovers, cuộc chiến 1 mất 1 còn - Bóng Đá

 Bài phân tích của Gabriel Tan trên Fox Sports Asia về khả năng toả sáng của Quang Hải trước trận đấu với Tampines Rovers.

Trong 1 năm vừa qua, cầu thủ sinh năm 1997 luôn biết cách giúp đội bóng của mình vượt qua những thời khắc khó khăn. Hãy nhìn vào cách "Hải con" giải cứu U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á (như trận Bán kết và Chung kết) hay tại Asian Cup 2019 (trận gặp Yemen) cũng đủ thấy khả năng toả sáng trong tình cảnh khó khăn của anh.

Hiện tại, phong độ của số 19 CLB Hà Nội cũng đang là khá tốt khi anh đã có 2 đường kiến tạo cho Oseni ghi 2 bàn trong chiến thắng 5-1 của đội bóng thủ đô trước Nagaworld vòng đấu vừa qua."

Đăng Huy | 00:07 15/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục