Báo châu Á: Hà Nội sẽ giành kết quả tốt mặc cho "bão chấn thương"

11:11 Thứ ba 20/08/2019

TinTheThao.com.vnTrước thềm trận đấu giữa CLB Hà Nội và Altyn Asyr, trang Fox Sports Asia có những nhận định về khả năng có được kết quả tốt của đội chủ nhà giữa cơn bão chấn thương.

Vào lúc 19h00 đêm nay, CLB Hà Nội sẽ đón tiếp Altyn Asyr ở trận Bán kết lượt đi liên khu vực Trung Nam Á AFC Cup 2019. Đây là một trận đấu hứa hẹn nhiều khó khăn cho đội chủ sân Hàng Đẫy khi họ đang gặp tổn thất với những ca chấn thương gần đây. Gần nhất là trường hợp của Đoàn Văn Hậu.

Báo châu Á: Hà Nội sẽ giành kết quả tốt mặc cho

 CLB Hà Nội sẽ tiếp đón Altyn Asyr ở Bán kết lượt đi liên khu vực Trung Nam Á AFC Cup 2019.

Tuy nhiên, các trang báo châu Á đều rất tin tưởng vào khả năng thành công của đương kim vô địch V-League ở cuộc đối đầu này. Đầu tiên, trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) viết: "Với những cầu thủ tốt của ĐTQG Việt Nam như Quang Hải, Duy Mạnh, Văn Quyết, Đức Huy cộng thêm ngoại binh xuất sắc người Senegal Pape Omar, CLB Hà Nội có nhiều cơ hội để đạt được kết quả tốt ở trận đấu lượt đi này."

Còn mới đây, trang Fox Sports Asia cũng đồng quan điểm với AFC và đánh giá: "CLB Hà Nội đã có chiến thắng chung cuộc 2-0 trước B.Bình Dương để giành vé dự trận Bán kết liên khu vực Trung Nam Á. Đối thủ của họ là Altyn Asyr - đội bóng đang tạo nên một thế lực ở giải quốc nội với 5 chức vô địch liên tiếp. Thậm chí, đội bóng này còn là đương kim Á quân của giải.

Trước trận đấu này, CLB Hà Nội đã có một điểm tựa tinh thần sau khi giành chiến thắng 2-1 trước SHB Đà Nẵng tại vòng 21 V-League và duy trì khoảng cách 5 điểm với đội xếp thứ 2 trên BXH là CLB TP.HCM.

Báo châu Á: Hà Nội sẽ giành kết quả tốt mặc cho

 Trang Fox Sports Asia nhận định về cơ hội của CLB Hà Nội ở trận đấu đêm nay.

Tuy nhiên, tình hình thể lực và các ca chấn thương đang là vấn đề lớn của đội bóng thủ đô Việt Nam ở trận đấu này. Lịch thi đấu dày đặc cùng sự khắc nghiệt của giải đấu quốc nội đã khiến các cầu thủ bị bào mòn thể lực.

Trường hợp chấn thương đáng chú ý nhất của họ chính là hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu. Theo HLV Chu Đình Nghiêm, họ vẫn có những phương án thay thế như Đậu Văn Toàn, Đinh Tiến Thành. Vị chiến lược gia này cũng đặt niềm tin vào Trần Văn Kiên, Nguyễn Văn Quyết, Pape Omar và Đỗ Duy Mạnh.

Ông chia sẻ: "Chúng tôi không còn sự lựa chọn nào khác, Duy Mạnh không có thể trạng tốt nhất nhưng CLB Hà Nội không còn trung vệ nào cả.  Tôi đã hỏi cậu ấy và Duy Mạnh nói rằng đã sẵn sàng cho trận đấu này."

Báo châu Á: Hà Nội sẽ giành kết quả tốt mặc cho

 Liệu Quang Hải có tiếp tục toả sáng để mang về lợi thế cho CLB Hà Nội?

Thật vậy, CLB Hà Nội luôn thi đấu tốt trên sân và với những cầu thủ của ĐTQG Việt Nam, họ hoàn toàn đủ khả năng giành được kết quả có lợi trong trận đấu đêm nay."

Đăng Huy | 10:32 20/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục