Báo châu Á: Hà Nội đã trở về mặt đất sau trận hoà với Tampines Rovers

12:26 Thứ tư 13/03/2019

Trang Fox Sports Asia đã có những bình luận xung quanh trận hoà của CLB Hà Nội trên sân của Tampines Rovers tại vòng 2 AFC Cup 2019.

Sau chiến thắng huỷ diệt trước Nagaworld với tỷ số 10-0 ở vòng đấu đầu tiên AFC Cup 2019, CLB Hà Nội đã không thể có được niềm vui chiến thắng trong chuyến làm khách đến sân của Tampines Rovers. Ở đó, dù Omar Faye đã mở tỷ số cho đội bóng thủ đô nhưng sau đó Jordan Webb đã gỡ hoà cho đại diện Singapore từ pha phá bẫy việt vị thành công. Hoà 1-1, CLB Hà Nội tiếp tục ngự trị ở vị trí đầu bảng F vì hiệu số quá tốt.

 - Bóng Đá

 Jordan Webb bứt tốc trước sự đeo bám của Văn Kiên.

Nhận định về trận hoà "bổ ích" của đội chủ sân Hàng Đẫy, chuyên gia Akshat Mehrish của Fox Sports Asia viết: "Hà Nội đã tạo tiếng vang lớn sau khi giành chiến thắng kỷ lục 10-0 ngay ở trận mở màn AFC Cup. Tuy nhiên, trận hoà với Tampines Rovers phần nào giúp họ trở lại mặt đất và kiểm chứng được sức mạnh thực sự của mình.

Họ có phần tự tin thái quá trong tình huống để đội bạn phá bẫy việt vị và ghi bàn, các cầu thủ đã dồn lên phần sân đối phương và để một khoảng trống mênh mông phía sau. Và số 10 của Rovers đã tận dụng rất tốt cơ hội để trừng phạt sự lỏng lẻo của CLB Hà Nội. Nhưng dẫu sao, họ vẫn đang dẫn đầu bảng đấu này khi có hiệu số bàn thắng bại đáng nể."

Ở vòng đấu tiếp theo, CLB Hà Nội sẽ trở về sân nhà Hàng Đẫy để đón tiếp Yangon United - đội bóng đang có chuỗi 2 trận thất bại từ đầu giải. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 02/04 tới đây.

Đăng Huy | 11:30 13/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục