Báo châu Á dùng 3 từ để nói về sai lầm của Tấn Trường tại AFC Cup

08:20 Thứ tư 13/03/2019

TinTheThao.com.vnTrang Fox Sports Asia đã có những nhận định sau bàn thua đầu tiên có phần đáng tiếc của B.Bình Dương trong cuộc chạm trán Ceres Negros tại đấu trường AFC Cup.

B.Bình Dương đã nhận thất bại muối mặt 1-3 ngay trên sân nhà Gò Đậu trước Ceres Negros tại lượt trận thứ 2 vòng bảng AFC Cup 2019. Trong đó, NHM dành nhiều sự quan tâm và bình luận sau bàn thua đầu tiên khó hiểu của đội bóng đất Thủ.

Báo châu Á dùng 3 từ để nói về sai lầm của Tấn Trường tại AFC Cup - Bóng Đá

 Tấn Trường mắc lỗi không đáng có dẫn đến bàn thua cho B.Bình Dương.

Ở đó, sau tình huống tiền đạo áo vàng rơi vào thế việt vị, trong tài biên đã phất cờ, thủ thành Bùi Tấn Trường đinh ninh sẽ có 1 pha đá phạt lên nên không đề phòng khi cầu thủ đối phương áp sát. Và Bienvenido Morejon đã cướp được bóng trong chân cựu thủ thành ĐT Việt Nam và sút bóng vào lưới trống. 

Trong tài chính vẫn tính bàn thắng cho Ceres Negros bởi lẽ ông không hề cắt còi trong tình huống trước đó và ngầm hiểu đó là một pha bóng lợi thế cho B.Bình Dương. Dù các cầu thủ chủ nhà cố gắng giải thích nhưng quyết định vẫn được thi hành.

Nhận định về bàn thua này của đoàn quân HLV Trần Minh Chiến, trang Fox Sports Asia viết: "Thật ngớ ngẩn. Đó là một sự hiểu nhầm giữa thủ thành Tấn Trường và trọng tài chính. Anh cứ nghĩ đội nhà sẽ có một tình huống bóng chết, đá phạt lên nhưng trọng tài chính vẫn cho rằng trận đấu đang tiếp diễn. Và cũng thật may mắn cho Bienvenido khi cầu thủ này biết tận dụng cơ hội để ghi bàn."

Với trận thua này, B.Bình Dương đã rơi xuống vị trí thứ 3 bảng G khi chỉ mới có 1 điểm sau 2 lượt đấu.

Đăng Huy | 07:20 13/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục