Báo Châu Á: "ĐT Việt Nam đã phải trả giá vì khoảnh khắc ấy"

23:03 Thứ ba 08/01/2019

TinTheThao.com.vnTờ Fox Sports Asia chỉ ra tình huống đáng tiếc nhất của ĐT Việt Nam trong trận.

Cách đây ít phút, trận ra quân của ĐT Việt Nam tại Asian Cup đã khép lại với kết quả buồn. Đối đầu Iraq được đánh giá mạnh hơn, Những ngôi sao Vàng vẫn thi đấu quả cảm và 2 lần vươn lên dẫn trước. Rất tiếc sau cùng, Iraq đã liên tiếp gỡ hòa, trước khi Ali Adnan ấn định tỷ số 3-2 đúng vào phút thi đấu chính thức cuối cùng.

Báo Châu Á: Việt Nam đã phải trả giá vì khoảnh khắc của Duy Mạnh - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam thua cuộc đúng phút cuối.

Nhận định về trận thua đáng tiếc của ĐT Việt Nam, Fox Sports Asia tỏ ra vô cùng tiếc nuối về tình huống dẫn đến bàn thắng đầu tiên phía Iraq. Trang tin này tường thuật: "Iraq, nhà vô địch năm 2007, có câu trả lời chỉ ít phút sau khi hứng chịu bàn mở tỷ số. Đỗ Duy Mạnh phải trả giá cho khoảnh khắc chần chừ, để Mohanad Ali cướp mất bóng ngay trước vòng cấm. Ali rê bóng qua Quế Ngọc Hải, trước khi nã súng vượt qua Đặng Văn Lâm."

"Dù có vẻ như Việt Nam đã làm đủ để xứng đáng có được 1 điểm sau đó, nhưng trái tim của họ lại tan vỡ vào đúng phút cuối cùng."

Để thua ở lượt trận đầu tiên, ĐT Việt Nam tạm xếp thứ 3 Bảng D, bằng điểm nhưng thủng lưới ít hơn Yemen. Sau đây 4 ngày, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ chạm trán Iran, đội bóng được đánh giá mạnh nhất bảng đấu.

Phụng Sồ | 22:25 08/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục