Báo châu Á: Đoàn Văn Hậu sẽ là cầu thủ đắt giá nhất Việt Nam nếu sang Austrian Wien

20:27 Thứ bảy 22/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrang Fox Sports Asia đã có những nhận định xung quanh thông tin Đoàn Văn Hậu đang được CLB Austria Wien tiếp cận.

Thông tin Đoàn Văn Hậu đang lọt vào tầm ngắm của CLB Austria Wien đang thu hút nhiều sự quan tâm của NHM Việt Nam. Theo tiết lộ từ nhà báo Minh Hải, CLB danh giá hàng đầu của bóng đá Áo đang chào một mức giá khủng, ngót nghét 1 triệu USD để có sự phục vụ của "cậu út" ĐT Việt Nam. 

Báo châu Á: Đoàn Văn Hậu sẽ là cầu thủ đắt giá nhất Việt Nam nếu sang châu Âu (Fox Sports Asia) - Bóng Đá

 Trang Fox Sports Asia đưa tin về thương vụ của Đoàn Văn Hậu và Austria Wien.

Mới đây, trang Fox Sports Asia đã có những nhận định khá chi tiết về thông tin này: "Hậu vệ trẻ của ĐT Việt Nam Đoàn Văn Hậu đang được CLB Austria Wien (Áo) đặt vấn đề chuyển nhượng. 

Theo thông tin từ truyền thông Việt Nam, cầu thủ của CLB Hà Nội đang được cân nhắc mang cho mượn với thời gian 1 năm kèm theo điều khoản mua đứt. Được biết, Austria Wien sẽ phải trả từ 113 nghìn USD cho 1 năm mượn Văn Hậu và họ cũng định giá cầu thủ này rơi vào khoảng 770 nghìn USD cho hợp đồng mua đứt. Tuy nhiên, theo bật mí của VNExpress, phía CLB Hà Nội đang mong muốn giá chuyển nhượng tròn trĩnh 1 triệu USD.

Như vậy, nếu thương vụ này đi đến thành công, Văn Hậu sẽ trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên được chiêu mộ sang châu Âu và cũng là cái tên đắt giá nhất bóng đá đất nước hình chữ S. Hiện tại, Đặng Văn Lâm đang là người giữ kỷ lục về giá trị chuyển nhượng khi Muangthong đã bỏ ra số tiền 500 nghìn USD để đưa anh về từ Hải Phòng.

Austria Wien là CLB danh tiếng hàng đầu nước Áo. Họ đã giành được 24 vô địch quốc gia và giành 27 cúp Quốc gia. Ở mùa giải 2018/19, họ kết thúc ở vị trí thứ 4 và sẽ tham dự Europa League mùa sau.

CLB Austria Wien không phải là CLB nước ngoài duy nhất theo đuổi Văn Hậu. Trước đây, Muangthong United và Borussia Monchengladbach cũng từng đánh tiếng muốn chiêu mộ hậu vệ 20 tuổi này. 

Báo châu Á: Đoàn Văn Hậu sẽ là cầu thủ đắt giá nhất Việt Nam nếu sang châu Âu (Fox Sports Asia) - Bóng Đá

  Đoàn Văn Hậu sẽ sang đầu quân cho Austria Wien?

Trong quá khứ, Lê Công Vinh là người đã từng sang Bồ Đào Nha thi đấu nhưng chỉ ở dạng cho mượn. Còn Văn Hậu được vinh dự hơn và đánh giá nhỉnh hơn nên CLB Áo đã phải đưa ra những lời đề nghị rất hấp dẫn.

Ngoài Văn Hậu, bóng đá Việt Nam cũng sẽ có 1 đại diện khác đến châu Âu trong tương lai gần đó là Nguyễn Công Phượng. Cựu tiền đạo HAGL sẽ đến Pháp thử việc trong 1 tháng tại một CLB đang chơi tại giải Hạng Nhì (Ligue 2)."

Đăng Huy | 19:51 22/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục