Báo châu Á: Đến Sint-Truiden, Công Phượng đã có đóng góp quan trọng

17:05 Chủ nhật 11/08/2019

TinTheThao.com.vnTrang Fox Sports Asia mới đây đã dẫn lại thông tin về đóng góp quan trọng kể từ khi gia nhập Sint-Truiden.

Nguyễn Công Phượng là một trong những tân binh đáng chú ý của Sint-Truiden ở kỳ chuyển nhượng trước mùa giải VĐQG Bỉ 2019/20 vừa qua. Không chỉ được báo chí gọi là "Messi Việt Nam", anh còn mang tư cách là cầu thủ Việt Nam đầu tiên thi đấu tại sân chơi cao nhất của đất nước sô-cô-la.

Báo châu Á: Ngay khi đến Sint-Truiden, Công Phượng đã có đóng góp quan trọng - Bóng Đá

 Công Phượng vẫn cần thời gian để hoà nhập cùng Sint-Truiden.

Trong màu áo mới, cựu tiền đạo của HAGL đã được HLV Marc Brys trao cơ hội thi đấu 20 phút cuối trong trận thua 0-6 của Sint-Truiden trước Club Brugge. Với một đối thủ đẳng cấp hơn và phải di chuyển không bóng nhiều, Công Phượng vẫn chưa để lại dấu ấn đặc biệt. Tuy nhiên, mọi thứ có chiều hướng tích cực khi CP10 có đường kiến tạo cho Yuma Suzuki ghi bàn trong trận giao hữu với Sporting Charleroi ở giữa tuần qua.

Tuy nhiên mới đây, Công Phượng lại vắng mặt trong danh sách đăng ký của Sint-Truiden trong trận đấu với Standard Liege diễn ra vào đêm nay (theo giờ Việt Nam). Đây là một tín hiệu không được vui với những người yêu mến CP10.

Bỏ qua khía cạnh chuyên môn, trang Fox Sports Asia vừa có bài viết nói về đóng góp quan trọng mà Công Phượng dành cho đội bóng lâu đời của Bỉ: "Một điều rõ ràng là Công Phượng vẫn chưa có những đóng góp đáng kể cho lối chơi chung của Sint-Truiden. Tuy nhiên, ở một khía cạnh khác, cụ thể là hiệu ứng với các CĐV của đội bóng này. Theo đó, kể từ khi tiền đạo người Việt Nam về đầu quân, anh đã giúp các trang mạng xã hội của CLB tăng lượng theo dõi, tương tác từ các CĐV.

Báo châu Á: Ngay khi đến Sint-Truiden, Công Phượng đã có đóng góp quan trọng - Bóng Đá

 Trang Fox Sports Asia chỉ ra đóng góp quan trọng của Công Phượng dành cho Sint-Truiden.

Trên Faceobook, tính đến trước khi anh đến (tháng 6/2019), Sint-Truiden chỉ có 31.000 lượt thích. Nhưng đến ngày hôm nay (11/08) thì con số đã là 76.000. Tương tự trên Instagram cũng như thế. Rõ ràng, chàng trai nhỏ con lại mang đến một sức ảnh hưởng khổng lồ về mặt hình ảnh và thu hút sự quan tâm của NHM.

Tất nhiên, việc tăng số lượng đột biến này chủ yếu nhờ vào số CĐV người Việt Nam. Họ muốn cập nhật những thông tin, hình ảnh và video liên quan đến ngôi sao 24 tuổi này. Trước viễn cảnh các fan Việt Nam ồ ạt tìm đến, chuyên viên truyền thông của Sint-Truiden là Fiorenzo Mostien chia sẻ: "Chúng tôi đã nắm bắt được tình hình và sẽ có những điều chỉnh để tạo nên sự cân bằng cho cả CĐV ở Bỉ và NHM Việt Nam."

Nguyễn Công Phượng gia nhập Sint-Truiden với hợp đồng cho mượn 1 năm từ HAGL."

Đăng Huy | 16:32 11/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục