Báo châu Á dành 4 từ để miêu tả pha đá bóng về lưới nhà của XSKT Cần Thơ

08:55 Thứ hai 01/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrang Fox Sports Asia đã dùng 4 từ để miêu tả pha đá bóng thẳng về lưới nhà của thủ quân Nguyễn Văn Quân trong trận đấu XSKT Cần Thơ gặp Bình Phước.

XSKT Cần Thơ đã dừng bước tại Cúp Quốc gia 2019 sau thất bại 7-8 trên chấm luân lưu trước chủ nhà Bình Phước tại vòng sơ loại (2 đội hoà nhau 2-2 trong 90 phút). Tuy nhiên điều khiến NHM nhớ đến trận đấu này chính là cú sút bóng thắng vào lưới nhà của thủ quân Nguyễn Văn Quân ở phút thứ 39.

Báo châu Á dành 4 từ để miêu tả pha đá bóng về lưới nhà của đội trưởng XSKT Cần Thơ - Bóng Đá

 Tình huống thủ thành Minh Nhựt ngỡ ngàng với pha đưa bóng thẳng về lưới nhà của Văn Quân.

Nhận định về tình huống này, trang Fox Sports Asia viết: "Thật là một tình huống "cười ra nước mắt" của đội trưởng bên phía XSKT Cần Thơ. Anh ấy thực hiện quả đá phạt ở rìa vòng 16m50 của đội nhà và không hiểu tại sao bóng lại đi thẳng vào lưới.

Tuy nhiên, theo luật của FIFA thì bàn thắng không được tính cho Bình Phước mà chỉ có 1 pha phạt góc. Trọng tài chính là ân nhân và giúp sai lầm của Văn Quân không trở nên tồi tệ. Sau trận đấu, cầu thủ này cũng đã có lý giải về tình huống ngớ ngẩn này. Anh nói: "Tôi đã mắc phải sai lầm và mũi giày đã sục quá sâu xuống mặt sân khiến quỹ đạo bóng đi không như ý muốn."

Chúng tôi không đưa ra bất cứ bình luận nào và nhường sự đánh giá cho quý độc giả."

Với việc vượt qua XSKT Cần Thơ, Bình Phước sẽ bước đến vòng 16 đội đụng độ với Dược Nam Hà Nam Định.

Đăng Huy | 08:10 01/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục