Báo châu Á: Công Phượng sút luân lưu hỏng ăn, cư dân mạng phản ứng trái chiều

00:01 Chủ nhật 09/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrang Fox Sport Asia đã dẫn lại những phản ứng trái chiều trên mạng xã hội sau khi Nguyễn Công Phượng thực hiện không thành công quả luân lưu.

ĐT Việt Nam đã chịu thất bại đáng tiếc trước ĐT Curacao tại chung kết King's Cup 2019 sau loạt sút luân lưu cân não (tỷ số 4-5). Người sút hỏng ăn duy nhất của bên phía ĐT Việt Nam là Nguyễn Công Phượng. Với kết quả này, đoàn quân của HLV Park Hang-seo cán đích ở vị trí thứ 2 và nhận HCB tại King's Cup.

Báo châu Á: Công Phượng sút luân lưu hỏng ăn, cư dân mạng phản ứng trái chiều - Bóng Đá

 Tác giả Sarthak Sharma tổng hợp một số dòng trạng thái nói về Nguyễn Công Phượng và ĐT Việt Nam sau trận thua ĐT Curacao.

Sau trận đấu, trang Fox Sports Asia đã tổng hợp một số dòng trạng thái nói về Công Phượng và quả luân lưu thiếu chính xác của anh từ trang mạng xã hội. Tác giả Sarthak Sharma viết: "Sau khi hoà nhau 1-1 ở 90 phút thi đấu chính thức cả 2 đội phải phân định chiến thắng bằng những loạt đấu súng cân não.

Hiện tại, trên mạng xã hội đã có những luồng ý kiến trái chiều về quả sút luân lưu hỏng ăn của Nguyễn Công Phượng của ĐT Việt Nam. Các fan Việt Nam và Thái Lan đã có những bình luận khá sâu cay thông qua sự việc này.

Báo châu Á: Công Phượng sút luân lưu hỏng ăn, cư dân mạng phản ứng trái chiều - Bóng Đá

 Dòng trạng thái của Ifangdo Yang: "Cậu ấy là ngôi sao của K-League? Tên cậu ấy là gì? Cậu ấy đã sút hỏng phạt đền.

Trên khán đài sân Chang Arena đêm nay có một số lượng rất lớn CĐV Thái Lan ủng hộ cho ĐT Curacao. Đây là một điều không quá khó hiểu khi ĐT Việt Nam vừa loại đội chủ nhà với chiến thắng tối thiểu ở trận bán kết. Hình ảnh này đã được CĐV Việt Nam cho rằng làm mất đi tình hữu nghị của các nước Đông Nam Á."

Báo châu Á: Công Phượng sút luân lưu hỏng ăn, cư dân mạng phản ứng trái chiều - Bóng Đá

 "Có thể bạn chưa biết, Curacao có rất nhiều fan ở Thái Lan".

Đăng Huy | 23:32 08/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục