Báo châu Á: Công Phượng sẽ "nở hoa" dưới bàn tay của tân HLV Yoo Sang-chul?

08:28 Thứ tư 15/05/2019

TinTheThao.com.vnTrang Fox Sports Asia đã đưa ra những nhận định khả năng thành công của Nguyễn Công Phượng dưới sự dẫn dắt của tân HLV Yoo Sang-chul tại Incheon United.

Vào chiều ngày 14/05, CLB Incheon United đã chính thức bổ nhiệm HLV Yoo Sang-chul ngồi vào ghế HLV trưởng của đội thay thế cho HLV tạm quyền Lim Yoong-jong. Theo đó, hợp đồng của HLV Yoo sẽ có hiệu lực 18 tháng.

Báo châu Á: Công Phượng sẽ

 CLB Incheon United bổ nhiệm HLV Yoo Sang-chul làm thuyền trưởng của đội bóng.

Việc nhanh chóng bổ nhiệm một nhân tố mới ở vị trí HLV trưởng là do HLV tạm quyền Lim Yoong-jong - người thay thế HLV Jorn Andersen - chưa có bằng P (Professional Level) như quy định của BTC K-League quy định. Thêm vào đó là kết quả không mấy khả quan của HLV Lim trong 5 trận đã qua (2 trận hoà, 3 thất bại).

Trước sự kiện này, trang Fox Sports Asia đã có bài phân tích khả năng thành công của tiền đạo người Việt Nam Nguyễn Công Phượng dưới bàn tay dẫn dắt của tân HLV Yoo Sang-chul: "Công Phượng sẽ được dẫn dắt bởi một người thầy mới ở Incheon United, đó là HLV Yoo Sang-chul

HLV Yoo là một người có bề dày kinh nghiệm cả trong thi đấu lẫn công việc huấn luyện. Ông là cựu tuyển thủ Hàn Quốc với 120 lần ra sân và từng là thành viên của Những chiến binh Taegeuk ở hành trình World Cup 2002 dưới thời Guus Hiddink. Ở cấp độ CLB, ông từng đầu quân cho Ulsan Hyundai, Yokohama F. Marinos và Kashiwa Reysol.

Báo châu Á: Công Phượng sẽ

 Trang Fox Sports Asia tin Công Phượng sẽ thành công dưới triều đại của tân HLV Yoo Sang-chul.

Vị chiến lược gia 47 tuổi bắt đầu công tác huấn luyện vào năm 2011 ở CLB Daejeon Citizen. Trước khi đến Incheon, HLV Yoo đã kinh qua 2 đội bóng là Ulsan University và Jeonnam Dragons.

Hiện tại, Incheon United đang rất khó khăn, họ đang xếp cuối BXH K-League khi chỉ mới có 6 điểm sau 11 vòng đấu (thắng 1, hoà 3, thua 7). Hàng công thi đấu rệu rã chính là một trong những nguyên nhân dẫn đến kết quả bi đát này. Hiện tại, họ chỉ mới ghi được 4 bàn thắng (thấp nhất tại K-League).

Việc CLB thay tướng được xem là một tín hiệu đáng mừng của tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Bởi lẽ, anh nhiều khả năng sẽ được trọng dụng trở lại sau thời gian bị HLV Lim Yoong-jong lãng quên vừa qua. Từ đầu giải, rõ ràng HLV Andersen đã có lộ trình cho Công Phượng từ làm quen môi trường đến trao cơ hội đá chính. Và giờ đây, HLV Yoo sẽ tiếp tục công việc để giúp cựu tiền đạo HAGL toả sáng tại K-League.

Báo châu Á: Công Phượng sẽ

 Công Phượng sẽ được trao cơ hội đá chính trong trận đấu với Daegu FC sắp tới?

Cầu thủ 24 tuổi người Việt Nam được kỳ vọng sẽ có cơ hội đá chính, qua đó tạo ấn tượng trước tân HLV trong trận đấu với Daegu FC ở vòng đấu thứ 12 diễn ra vào lúc 12h00 ngày 19/05 (giờ Việt Nam)."

Đăng Huy | 23:24 14/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục