Báo châu Á: Công Phượng sẽ là chân sút số 1 tại V-League?

13:20 Thứ ba 03/03/2020

TinTheThao.com.vnTrang Live Sport Asia đã dành lời khen tặng đến Nguyễn Công Phượng sau màn trình diễn ấn tượng của anh trong 3 trận đấu vừa qua ở CLB TP.HCM.

Nguyễn Công Phượng đang cho thấy phong độ chói sáng trong màu áo CLB TP.HCM. Trong 3 trận gần nhất, tiền đạo gốc Nghệ An đã ghi được 3 bàn thắng và chứng tỏ sự trở lại mạnh mẽ sau gần 1 năm "lang bạc" ở Hàn Quốc và Bỉ.

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của CP10, trang Live Sport Asia đã có những lời ca ngợi: "Chứng kiến phong độ cao của Công Phượng ở những trận vừa qua, người hâm mộ có thể kỳ vọng tiền đạo này sẽ trở thành một trong những cây săn bàn hàng đầu tại V-League 2020.

Báo châu Á: Công Phượng sẽ là chân sút số 1 tại V-League? - Bóng Đá

Công Phượng đang thi đấu thăng hoa trong màu áo CLB TP.HCM.

So sánh với những chân sút nội khác tại V-League, Công Phượng có lợi thế nhất định. Anh sở hữu nhiều điểm mạnh hơn, như kỹ thuật dẫn bóng, khả năng sút phạt hay những cú sút xa uy lực. Nếu vượt qua được áp lực, cũng như cải thiện tâm lý thi đấu, Công Phượng có thể trở thành tiền đạo nội số 1 tại V-League 2020."

Trong diễn biến mới nhất, Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng khẳng định chân sút sinh năm 1995 sẽ gắn bó và cống hiến cho CLB TP.HCM cho đến hết mùa giải 2020: "Công Phượng có đá hết mùa cho TP.HCM được hay không? Tôi xin khẳng định là có. Bầu Đức cũng muốn tạo điều kiện để cậu ấy tìm lại cảm giác chơi bóng tốt nhất. Để một cầu thủ toàn tâm toàn ý chơi cho một đội bóng trong trọn vẹn mùa giải vẫn tốt hơn."

Video Việt Nam vô địch SEA Games 30:

Đăng Huy | 12:22 03/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục