Báo châu Á: Công Phượng là cầu thủ Việt Nam đầu tiên có được vinh dự này

17:12 Thứ ba 09/04/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTrang Fox Sports Asia vừa khiến NHM Việt Nam cảm thấy hào hứng sau một thông tin liên quan đến Công Phượng.

Nguyễn Công Phượng - một trong những cái tên có đóng góp quan trọng vào thành công của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019. Đặc biệt là tại giải đấu vô địch châu Á khi HLV Park Hang-seo sử dụng anh như một trung phong thực thụ, thay thế vai trò của lão tướng Nguyễn Anh Đức sau khi lên ngôi vương Đông Nam Á. 

Công Phượng lần đầu xuất hiện trong FIFA 19 - Bóng Đá

 Công Phượng được đưa vào game FIFA 19.

Từ đó, tiền đạo gốc Nghệ An đã được CLB Incheon United mượn từ HAGL để bổ sung sức mạnh cho hàng công ở đấu trường K-League. Kể từ đó, tiếng vang của Công Phượng đã được nhiều NHM trên khắp thế giới biết đến. Và với lý do này, cầu thủ sinh năm 1995 nhận được một vinh dự lớn.

Cụ thể, trang Fox Sports Asia đưa tin: "Chính nhờ sự xuất sắc của Công Phượng trong thời gian qua đã khiến nhiều CĐV yêu quý anh hơn. Và từ đó, tựa game hàng đầu về bóng đá FIFA 19 đã quyết định đưa Công Phượng vào danh sách các cầu thủ. Đây cũng là lần đầu tiên, một cầu thủ Việt Nam được góp mặt tại game FIFA.

Về các chỉ số ta có thể thấy rằng FIFA đánh giá Công Phượng 62 điểm. Trong đó có những thống kê nổi bật như: Giữ thăng bằng: 87, Tốc độ: 75, Nhanh nhẹn: 74, Tăng tốc: 72, Lực sút: 67. Game thiết kế Công Phượng là một trung phong và cũng có thể chơi tốt ở vị trí số 9 ảo. Như vậy, sau những cầu thủ hàng đầu Đông Nam Á như Chanathip Songkrasin hay Neil Etheridge, bóng đá Việt Nam đã góp thêm 1 đại diện trong game bóng đá thuộc hàng thông dụng nhất thế giới này."

Đăng Huy | 16:43 09/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục