Báo châu Á: CLB Hà Nội phải làm điều này trước khi quá muộn

08:38 Thứ ba 16/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrước thềm lượt trận thứ 4 vòng bảng AFC Cup 2019, trang Fox Sports Asia đặt một dấu hỏi lớn về phong độ của nhà vô địch Việt Nam - CLB Hà Nội.

Sau 3 trận đấu đầu tiên tại bảng F AFC Cup 2019, CLB Hà Nội đang xếp ở vị trí thứ 2 khi đang sở hữu 4 điểm sau 1 trận thắng, 1 trận hoà và 1 thất bại. Ở trận đấu gần nhất, trên sân nhà Hàng Đẫy, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm bất ngờ nhận thất bại 0-1 trước Yangon United khiến không ít NHM thấy ngỡ ngàng.

Báo châu Á: CLB Hà Nội phải làm điều này trước khi quá muộn - Bóng Đá

 CLB Hà Nội bất ngờ ngã ngựa trước Yangon United.

Ở vòng đấu thứ 4 sẽ diễn ra vào giữa tuần này, đội bóng thủ đô sẽ sang Myanmar và có trận tái đấu với chính đối thủ Yangon United. Trước thềm trận đấu này, trang Fox Sports Asia đã đặt ra một dấu hỏi lớn "Vấn đề gì đang xảy ra ở Hà Nội?". Chuyên gia Gabriel Tan nhận định: "CLB Hà Nội là đội bóng rất mạnh với những cầu thủ xuất sắc và thường xuyên được gọi vào thành phần các ĐTQG Việt Nam. Họ bắt đầu chiến dịch AFC Cup với chiến thắng giòn giã 10-0 trước Nagaworld. Nhưng sau đó là sự chững lại khi nhà vô địch Việt Nam có trận hoà trước Tampines Rovers và mới đây là thất bại bất ngờ trên sân nhà trước Yangon United.

Họ sẽ có cơ hội phục thù Yangon ở vòng đấu này khi sẽ sang Myanmar ở vòng đấu thứ 4. Và điều mà HLV Chu Đình Nghiêm và các học trò của ông cần làm chính là một chiến thắng nếu như muốn đi tiếp vì bảng đấu này đang rất khó đoán với sự so kè gắt gao của các đội bóng."

Trận đấu giữa chủ nhà Yangon United và CLB Hà Nội sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 17/04 (giờ Việt Nam).

Đăng Huy | 08:09 16/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục