Báo châu Á chỉ ra tuyển thủ Việt Nam chơi "dưới sức" trong trận gặp Iran

11:00 Chủ nhật 13/01/2019

TinTheThao.com.vnChứng kiến màn trình diễn của ĐT Việt Nam trước đối thủ Iran, tờ Fox Sports Asia đã chỉ ra cái tên thi đấu không đúng với khả năng vốn có.

Dù đã rất cố gắng tạo ra nhiều pha bóng tấn công ở hiệp 2 nhưng với sự chênh lệch về trình độ, ĐT Việt Nam đành chấp nhận thất bại 0-2 trước "lão đại" Iran. Kết quả này cũng khiến Những ngôi sao vàng dậm chân ở vị trí thứ 3 bảng D Asian Cup 2019, xếp trên Yemen vì hơn hiệu số bàn thắng bại.

Báo châu Á chỉ ra tuyển thủ Việt Nam chơi

 Thủ thành Đặng Văn Lâm đã thi đấu đầy nỗ lực trong trận đấu với Iran.

Chứng kiến màn trình diễn của đoàn quân HLV Park Hang-seo, trong bài chấm điểm cầu thủ sau trận đấu, tờ Fox Sports Asia đã chỉ ra cái tên đã chơi "dưới sức". Cụ thể, tờ báo này chỉ dành 6 điểm cho thủ thành Đặng Văn Lâm, mặc cho anh đã có nhiều pha cứu thua rất kịp thời trong thời gian hiệp 1.

Đánh giá về người gác đền sinh năm 1993, Fox Sports Asia viết rất ngắn gọn: "Có một chút thất vọng khi Văn Lâm để thủng lưới 2 bàn tối nay, mặc dù anh đã gây được ấn tượng trong hiệp 1 với vài pha cứu thua."

Đây có thể được xem là một sự nhận xét có phần khắt khe khi tân binh của Muangthong United đã làm hết sức mình và ở 2 bàn thua, anh không thể làm khác hơn khi các cầu thủ tấn công của Iran đã quá xuất sắc. Sardar Azmoun đã ghi cả 2 bàn sau những pha dàn xếp rất mẫu mực.

Đăng Huy | 10:05 13/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục