Báo châu Á chỉ ra sự đáng sợ của ĐT Việt Nam

06:56 Thứ sáu 15/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vn"Thêm một đội bóng vào danh sách bại tướng của Việt Nam" - đó là những gì cây bút Harigovind của tờ Foxsports viết về sức mạnh của đội bóng do HLV Park Hang-seo dẫn dắt.

 Đêm qua, trên sân nhà, ĐT Việt Nam đã giành thắng lợi 1-0 thuyết phục trước UAE. Phút 36, bước ngoặt của trận đấu đã xảy ra. Sau đường chuyền tuyệt vời của Hùng Dũng, Tiến Linh nhận bóng và có cơ hội đối mặt với thủ môn của UAE khiến hậu vệ đội bạn phải phạm lỗi, và trọng tài không ngần ngại rút cho cầu thủ này một chiếc thẻ đỏ.

 - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam đánh bại ĐT UAE với tỉ số 1-0. Ảnh: Minh Anh.

Từ đó, ĐT Việt Nam thi đấu lấn lướt hoàn toàn. Và rồi điều gì cần đến cũng phải đến. Phút 43, Tiến Linh có siêu phẩm ở cự ly 25m khiến thủ môn UAE dù bay người hết cỡ nhưng cũng không thể làm gì hơn. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Cây bút Harigovind viết: "UAE đã đánh bại cả Indonesia và Malaysia nhưng không thể giành chiến thắng trước Thái Lan, khi để đội bóng của HLV Akira Nishino giành trọn 3 điểm trên sân vận động Thammasat vào tháng 10. Do đó, cuộc chạm trán ngày hôm nay của UAE với Việt Nam là rất quan trọng.

Trước đó, trong suốt giải đấu, đội bóng của huấn luyện viên Park Hang-seo đã giành chiến thắng hai trong ba trận đấu ở vòng bảng, chỉ chia điểm trước Thái Lan. Việt Nam đã đánh bại các đối thủ ở khu vực Đông Nam Á là Malaysia cùng Indonesia và hôm nay, họ đã thêm UAE vào danh sách bại tướng."

Minh Tuấn | 06:00 15/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục