Báo châu Á chỉ ra gương mặt chủ lực giúp ĐT Việt Nam đánh bại Indonesia

11:03 Thứ ba 15/10/2019 | 3

Tờ FOX Sports Asia đã chỉ ra 3 gương mặt sẽ là chìa khóa chiến thắng của ĐT Việt Nam trước ĐT Indonesia.

Trước khi trận đấu với ĐT Indonesia diễn ra, trang FOX Sports Asia đã chỉ ra 3 gương mặt sẽ là "chìa khóa" để giúp ĐT Việt Nam đánh bại đội chủ nhà.

1. Nguyễn Trọng Hoàng:

"Ngôi sao trưởng thành từ SLNA đã được sử dụng ở vị trí hậu vệ phải trong ĐTQG Việt Nam, mặc dù anh đã ở tuổi 30, khi mà bóng đá Việt Nam nổi lên với rất nhiều nhân tố trẻ. Chắc chắn, Trọng Hoàng sẽ lại đá chính ở trận đấu gặp Indonesia.

Trọng Hoàng bổ sung khả năng tấn công của tuyển Việt Nam vốn tràn đầy những ngôi sao tài năng. Tốc độ và tầm ảnh hưởng lớn ở hành lang cánh của Trọng Hoàng sẽ tạo ra rất nhiều khó khăn cho Indonesia".

Báo châu Á chỉ ra gương mặt chủ lực giúp ĐT Việt Nam đánh bại Indonesia - Bóng Đá

 

2. Nguyễn Quang Hải

"Ngôi sao tấn công với vóc dáng nhỏ bé một lần nữa đã chứng minh tài năng của mình với một siêu phầm giúp đội nhà đánh bại Harimau Malaya (biệt hiệu của tuyển Malaysia) trên sân Mỹ Đình. Chẳng còn nghi ngờ gì nữa về việc tiền vệ tấn công 24 tuổi có thể tạo ra phép thuật để chống lại Indonesia.

Việt Nam đang hiện lên như một thách thức cho vị trí đầu bảng của UAE và Quang Hải sẽ đóng vai trò rất quan trọng trong mục tiêu đưa Những chú Rồng Vàng đi tiếp ở vòng loại World Cup".

3. Quế Ngọc Hải

"Lần cuối cùng trung vệ Quế Ngọc Hải đối đầu Indonesia chính là lần mà anh phải sắm vai thủ môn bất đắc dĩ ở bán kết AFF Cup 2016. Sau khi thủ môn Nguyên Mạnh nhận thẻ đỏ và bị đuổi khỏi sân, HLV Hữu Thắng vì hết quyền thay người đã buộc phải dùng Ngọc Hải làm người gác đền.

Tuy nhiên, ở hiệp phụ, Quế Ngọc Hải đã có pha phạm lỗi với Beny Wahyudi bên phía Indonesia, khiến Việt Nam phải chịu quả phạt đền và bị loại. Ba năm trôi qua, bây giờ đội trưởng của tuyển Việt Nam đã quyết tâm báo thù Indonesia hơn bao giờ hết."

Tịnh Đế | 10:15 15/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục