Báo châu Á chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất U22 Việt Nam trận gặp Timor Leste

22:31 Thứ ba 19/02/2019

TinTheThao.com.vnChứng kiến màn trình diễn ấn tượng của U22 Việt Nam trong chiến thắng trước Timor Leste, trang Fox Sports Asia đã chỉ ra cái tên xuất sắc trong hàng ngũ Những chiến binh sao vàng.

Sau khi giành được 3 điểm nhọc nhằn U22 Philippines ở trận khai màn, U22 Việt Nam đã tìm lại cảm hứng và có chiến thắng 4 sao trước U22 Timor Leste. Những người ghi bàn cho Những ngôi sao vàng là Trần Danh Trung (2 bàn), Phan Thanh Hậu, Lê Xuân Tú.

Báo châu Á chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất U22 Việt Nam trận gặp Timor Leste - Bóng Đá

 Danh Trung đã lập cú đúp trong chiến thắng 4-0 của U22 Việt Nam trước U22 Timor Leste.

Với 3 điểm có được trong trận đấu này, đoàn quân của HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã chính thức giành vé lọt vào vòng Bán kết và sẽ phân định thứ hạng tại bảng đấu với U22 Thái Lan vào ngày 21/02 tới.

Nhận định về chiến thắng ấn tượng của U22 Việt Nam, trang Fox Sports Asia viết: "Cả 2 đội đã thi đấu ngang ngửa trong hiệp 1. Những cầu thủ áo trắng có phần nhỉnh hơn và dồn ép bằng những đường tấn công dồn dập.

Và điều gì đến đã đến, Trần Danh Trung đã có pha tận dụng tốt sai lầm của đối phương để ghi bàn thắng mở tỷ số và kích hoạt cho 1 trận thắng tưng bừng cho U22 Việt Nam. Để rồi chính cầu thủ số 19 đã nhân đôi cách biệt bằng một pha solo rất ấn tượng. Có thể nói Danh Trung là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất của Việt Nam.

Cuối trận, Thanh Hậu và Xuân Tú đã ấn định chiến thắng 4-0 cho Những ngôi sao vàng qua đó mang về tấm vé dự vòng Bán kết cho đội nhà."

Đăng Huy | 21:40 19/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục