Báo châu Á chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất ĐT Việt Nam trận thắng UAE

22:30 Thứ năm 14/11/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTrang Fox Sports Asia đã có những nhận định xung quanh chiến thắng của ĐT Việt Nam trước UAE.

ĐT Việt Nam vừa giành chiến thắng sát nút 1-0 trước UAE tại lượt đấu thứ 5 vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu chính là tiền đạo Nguyễn Tiến Linh với cú sút xa thần sầu ở phút thứ 44 của trận đấu.

Kết quả này đã giúp đoàn quân của HLV Park Hang-seo vươn lên độc chiếm ngôi đầu bảng G với 10 điểm và tạo khoảng cách 3 điểm so với đội xếp sau là Thái Lan (Voi chiến vừa nhận thất bại 1-2 trước Malaysia).

Báo châu Á chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất ĐT Việt Nam trận thắng UAE - Bóng Đá

 Tiến Linh ghi bàn thắng duy nhất mang về 3 điểm trọn vẹn cho ĐT Việt Nam. Ảnh: Minh Anh.

Ngay sau trận đấu, chuyên gia Adwaidh Rajan của trang Fox Sports Asia đã có những nhận định về chiến thắng của Rồng Vàng trước UAE: "ĐT Việt Nam nhập cuộc với một thế trận hợp lý và đầy toan tính trước UAE. Họ muốn giành một chiến thắng để vượt lên ở bảng đấu trước sự so kè gắt gao của người láng giềng cùng khu vực Thái Lan.

Bước ngoặt trận đấu đến ở phút thứ 38 khi Khalifa Al Hammadi nhận chiếc thẻ đỏ trực tiếp sau tình huống truy cản trái phép với Tiến Linh khi tiền đạo này có cơ hội ghi được 1 bàn thắng. Chơi với 10 người, UAE dường như đã không còn là chính mình.

Và cái tên khiến NHM Việt Nam vỡ oà chính là Nguyễn Tiến Linh. Anh là tác giả của bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 44 sau một cú sút xa rất táo bạo và uy lực. Ở khoảng cách hơn 20m, lực bóng đi căng đã khiến cho thủ thành của CLB Al Ain FC Khalid Eisa không thể cứu bóng.

Còn nhớ, chính tiền đạo sinh năm 1997 này cũng từng ghi bàn vào lưới của Indonesia trong chiến thắng 3-1 của ĐT Việt Nam tại Bali vào tháng trước.

Báo châu Á chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất ĐT Việt Nam trận thắng UAE - Bóng Đá

 Trang Fox Sports Asia đưa tin về chiến thắng của ĐT Việt Nam trước UAE. Ảnh chụp màn hình.

Thời gian còn lại của trận đấu, đã không có bàn thắng nào được ghi thêm. Với 4 trận đã đấu, ĐT Việt Nam có được 10 điểm và tạm dẫn đầu bảng G. Đối thủ trên đường đua giành vé dự vòng loại thứ 3 của họ là Thái Lan đã bất ngờ ngã ngựa trước ĐT Malaysia taị Bukit Jalil. ĐT UAE tiếp tục bị bỏ lại phía sau khi chỉ mới có được 6 điểm trong tay. 

Ở lượt đấu này Indonesia không thi đấu và họ tiếp tục dậm chân ở vị trí cuối bảng khi chưa thể có được điểm số nào sau 4 trận toàn thua."

Đăng Huy | 22:25 14/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục