Báo châu Á chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất ĐT Việt Nam trận thắng Malaysia

06:58 Thứ sáu 11/10/2019 | 4

TinTheThao.com.vnChuyên gia Gabriel Tan của trang Fox Sports Asia đã có những bình luận xung quanh chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Malaysia.

ĐT Việt Nam đã giành trọn 3 điểm trước Malaysia với tỷ số 1-0 ở lượt trận thứ 3 vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Nguyễn Quang Hải là người ghi bàn thắng duy nhất cho Rồng Vàng. Với kết quả này, đoàn quân của HLV Park Hang-seo vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH bảng G với 4 điểm.

Sau trận đấu, chuyên gia Gabriel Tan của trang Fox Sports Asia đã có những bình luận khá chi tiết: "Không còn quá xa lạ nhau vì đã gặp nhau đến 3 lần tại AFF Cup 2018, cả 2 đội Việt Nam và Malaysia thi đấu khá cởi mở trong 45 phút đầu tiên của trận đấu.

Báo châu Á chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất ĐT Việt Nam trận thắng Malaysia - Bóng Đá

 Trang Fox Sports Asia có bài viết chi tiết về cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia.

Và ĐT Việt Nam là đội bất ngờ vượt lên dẫn trước với bàn thắng của Nguyễn Quang Hải ở phút thứ 40. Ở tình huống này, Quế Ngọc Hải đã có pha mớm bóng rất điệu nghệ, loại bỏ trung vệ Shahrul Saad và giúp cho tiền vệ của CLB Hà Nội có cơ hội dứt điểm ở cự ly gần. Cần phải nói thêm là Quang Hải đã cho thấy độ dẻo của mình khi tung người volley tầm thấp khiến Farizal Marlias ngỡ ngàng. 

Sau khi bị dẫn trước ĐT Malaysia vẫn không thể cải thiện khâu tấn công. Họ vẫn bế tắc trong những đợt lên bóng và cho thấy sự thiếu sáng tạo. Trong khi đó hàng thủ Việt Nam vẫn vô cùng kiên cố, chặt chẽ và rất kỷ luật.

Ở phút thứ 73, suýt nữa ĐT Việt Nam đã có được bàn thắng thứ 2 khi bóng từ chân Trọng Hoàng căng ngang, Văn Toàn băng vào những không thể sút và đến chân Anh Đức. Trong tư thế thoải mái và thủ thành đội bạn đã băng ra khỏi khung thành, số 11 lại sút đúng vào chân của 1 hậu vệ áo vàng.

Và 1-0 cũng là kết quả cuối cùng. Quang Hải là cầu thủ chơi ấn tượng với bàn thắng trực tiếp mang về 3 điểm cho ĐT Việt Nam. Với 4 điểm có được sau 3 lượt trận, đoàn quân của HLV Park Hang-seo tạm leo lên vị trí thứ 2 tại bảng G."

Báo châu Á chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất ĐT Việt Nam trận thắng Malaysia - Bóng Đá

 Trang Tempo đưa tin về chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Malaysia. Ảnh chụp màn hình.

Trong khi đó, tờ Tempo của Indonesia cũng danh cho "Hải con" trong bài viết "ĐT Việt Nam quật ngã Malaysia ở vòng loại World Cup 2022": "ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng trước Malaysia trên sân nhà với tỷ số 1-0. Nguyễn Quang Hải là tác giả bàn thắng duy nhất với cú ngã người sút bóng tuyệt đẹp. Một bàn thắng có giá trị 3 điểm."

Đăng Huy | 00:17 11/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục