Báo châu Á chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất CLB Hà Nội trong chiến thắng Naga World

09:33 Thứ năm 02/05/2019

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng của CLB Hà Nội trước Naga World tại lượt đấu thứ 5 vòng bảng AFC Cup 2019, trang Fox Sports Asia đã chỉ ra cần thủ chơi hay nhất của đại diện V-League.

CLB Hà Nội đã giành chiến thắng đậm đà 5-1 trước Naga World ngay tại sân Olympic (Campuchia). Những người ghi bàn cho đại diện V-League là Pape Omar, Ganiyu Oseni (2 bàn), Văn Kiên, Hoàng Vũ Samson. Anderson Zogbe là tác giả bàn thắng danh dự của đội chủ nhà.

Báo châu Á chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất CLB Hà Nội trong chiến thắng Naga World - Bóng Đá

 Quang Hải cùng CLB Hà Nội có chiến thắng 5-1 ngay trên sân của Naga World.

Chứng kiến chiến thắng giòn giã của đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm, chuyên gia Gabriel Tan của trang Fox Sports Asia nhận định: "Khác với trận đấu lượt đi, các cổ động viên Hà Nội phải chờ đến phút 35 mới có dịp ăn mừng. Pape Omar đã tung cú sút chuẩn xác sau đường chuyền kiến tạo vừa tầm Moses Oloya. Bảy phút sau đó, đến lượt Ganiyu Oseni gieo sầu cho thủ thành Sou Yaty với cú sút cực mạnh đưa bóng ghim thẳng vào góc phải khung thành.

Một trong những điều bất ngờ trong trận đấu này chính là khả năng tận dụng những cơ hội dù là hiếm hoi của Naga World. Phút 63, đội chủ nhà tổ chức đợt lên bóng không quá nhiều nhân sự, tuy nhiên, Anderson Zogbe cũng kịp thời có mặt và ghi bàn cho đội chủ nhà với cú sút trái phá ở cự ly khoảng 17m.

Nhưng tất cả đã trở lại trật tự cũ khi CLB Hà Nội bắt đầu thi đấu chắt chiu trong những pha lên bóng. Trần Văn Kiên có cú sút từ ngoài vòng cấm, bóng khẽ chạm chân Oseni và làm tung lưới Yaty nâng tỷ số 3-1 ở phút thứ 70. Tiền đạo vào thay người Hoàng Vũ Samson cũng kịp ghi tên mình lên bảng tỷ số với bàn thắng ở phút thứ 86. Ở tình huống ghi bàn, cầu thủ gốc Nigeria phải mất tới 2 nhịp mới có thể làm tung lưới đối phương.

Báo châu Á chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất CLB Hà Nội trong chiến thắng Naga World - Bóng Đá

 Oseni thi đấu đầy nỗ lực trong trận đấu vừa qua.

Và sau cùng, Oseni đã kết thúc một ngày thi đấu  thành công của mình với bàn thắng rất dễ dàng vào phút 90+1 sau đường chuyền dọn cỗ của Quang Hải. Rõ ràng với những gì đã làm được trong trận đấu này, Oseni xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất của CLB Hà Nội và cả trận đấu. Bên cạnh những bàn thắng, số 90 còn để lại dấu ấn với những pha di chuyển thông minh và hỗ trợ đắc lực cho hàng công CLB Hà Nội."

Với chiến thắng này, CLB Hà Nội có được 10 điểm và vẫn xếp ở vị trí thứ 2 bảng F. Trong khi đó, Naga World tiếp tục đứng thứ 3 với 3 điểm trong tay. Ở trận đấu còn lại, Tampines Rovers đã giành thắng lợi 1-0 trước Yangon United.

Đăng Huy | 09:01 02/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục