Báo châu Á chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất CLB Hà Nội trận thắng Ceres Negros

09:39 Thứ tư 26/06/2019 | 3

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng của Hà Nội trước Ceres Negros, trang Fox Sports Asia đã có bài bình luận chuyên sâu và chuyên gia Akshat Mehrish chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất của đội chủ nhà.

CLB Hà Nội đã giành tấm vé dự trận chung kết khu vực Đông Nam AFC Cup 2019 sau khi giành chiến thắng trước Ceres Negros tại trận lượt về với tỷ số 2-1 (tổng tỷ số 3-2). Pape Omar và Văn Quyết là tác giả của 2 bàn thắng của đội chủ sân Hàng Đẫy và Curt Dizon là người duy nhất ghi bàn cho đại diện đến từ Philippines.

Báo châu Á chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất CLB Hà Nội trận thắng Ceres Negros - Bóng Đá

 Trang Fox Sports Asia có bài viết 5 điểm nhấn sau trận thắng của CLB Hà Nội trước Ceres Negros.

Chứng kiến chiến thắng của đương kim vô địch V-League trước Ceres Negros, chuyên gia Akshat Mehrish của trang Fox Sports Asia đã có bài luận "5 điểm nhấn trận trận Hà Nội thắng Ceres Negros". Trong đó có 3 điểm nhấn bàn về màn trình diễn của đội bóng thủ đô:

"CLB Hà Nội khởi đầu hứng khởi

Sau trận hoà 1-1 ở trận lượt đi, cơ hội đi tiếp của 2 đội trước trận lượt về là ngang nhau và với lợi thế sân nhà, CLB Hà Nội đã nhập cuộc tự tin và tạo nhiều cơ hội ngon ăn. Các cầu thủ áo tím triển khai những đường lên bóng nhuần nhuyễn và khiến cho hàng thủ đội khách nhiều phen chao đảo. Tuy nhiên, ở hiệp 1, sự thiếu chính xác cũng như thiếu may mắn của những cú sút đã làm phụ lòng các chân sút đội chủ nhà.

Pape Omar mang về lợi thế cho CLB Hà Nội

Sau những nỗ lực không mệt mỏi, Pape Omar đã mang về lợi thế dẫn điểm cho CLB Hà Nội một cách xứng đáng. Phát triển bóng từ cánh phải, Văn Quyết xâm nhập vòng cấm Ceres Negros trước khi chuyền dọn cỗ cho tiền đạo người Senegal băng vào sút tung lưới đội khách. Một pha dàn xếp cho thấy sự ăn ý từ các cầu thủ trên hàng công của đội chủ nhà.

Văn Quyết kết liễu trận đấu

Báo châu Á chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất CLB Hà Nội trận thắng Ceres Negros - Bóng Đá

 Văn Quyết chứng tỏ đẳng cấp của mình trong trận đấu với Ceres Negros vừa qua.

Dù mới trở lại sau chấn thương nhưng rõ ràng Văn Quyết đã cho thấy được sự mạnh mẽ trong từng pha xử lý. Bên cạnh đó là những khoảng khắc làm bóng rất tinh tế. Trong đó có thể kể đến bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 ở phút thứ 64.

Nhận bóng dội ra từ chân của Alvaro Silva, tiền đạo người Việt Nam đã băng vào thực hiện cú sút kỹ thuật đưa bóng lên nóc lưới đối thủ. Một pha xử lý cho thấy đẳng cấp và sự tinh quái của Văn Quyết.

Đóng góp 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo, Văn Quyết chính là cái tên nổi bật nhất bên phía CLB Hà Nội. Những nỗ lực muộn màng của Ceres Negros chỉ giúp họ có được 1 bàn thắng rút ngắn tỷ số của Curt Dizon."

Đăng Huy | 09:07 26/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục