Báo châu Á chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất CLB Hà Nội trận thắng Altyn Asyr

09:39 Thứ tư 21/08/2019

TinTheThao.com.vnChuyên gia Gabriel Tan của Fox Sports Asia đã chỉ ra cầu thủ có màn trình diễn chói sáng trong chiến thắng của CLB Hà Nội trước Altyn Asyr tại Bán kết liên khu vực Trung Nam Á.

Đón tiếp nhà vô địch Turkmenistan Altyn Asyr trên sân nhà Hàng Đẫy, CLB Hà Nội đã phô diễn sức mạnh của mình với một thế trận áp đảo. Tuy nhiên, những sai lầm ở hàng thủ đã khiến đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm gặp khó và có được chiến thắng kịch tính 3-2.

Báo châu Á chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất CLB Hà Nội trận thắng Altyn Asyr - Bóng Đá

 Quang Hải lập cú đúp trong trận đấu với Altyn Asyr. Ảnh: Minh Anh.

Những người ghi bàn cho đội bóng thủ đô là Quang Hải (2 bàn) và Văn Quyết. Trong khi đó, Murat Yakshiyev và Altymyrat Annadurdyyev là tác giả của 2 bàn thắng của đội khách. Với tỷ số này, CLB Hà Nội đã có một lợi thế nhất định trước trận lượt về sẽ diễn ra vào ngày 27/08.

Nhận định về trận đấu hấp dẫn tại Hàng Đẫy, chuyên gia Gabriel Tan của Fox Sports Asia rất ấn tượng với 1 cái tên của CLB Hà Nội. Trong bài "Quang Hải ghi bàn tuyệt đẹp, mang đến chiến thắng cho CLB Hà Nội ở trận lượt đi với Altyn Asyr", tác giả viết: "Đội chủ nhà nhập cuộc tự tin tuy nhiên họ lại sớm nhận gáo nước lạnh từ bàn mở tỷ số ở phút thứ 4 của Murat Yakshiyev.

Tuy nhiên, với bản lĩnh của nhà vô địch V-League, họ vẫn tiếp tục tạo sức ép, kiên định với thế trận tấn công của mình. Phút 23, đội chủ nhà đã kém may mắn trong 2 tình huống dứt điểm chạm xà ngang của Omar và Kebe. Và cuối cùng khoảng khắc đẹp nhất trận đấu cũng đã đến ở phút thứ 41 khi Quang Hải thực hiện quả đá phạt hàng rào thuộc hàng siêu phẩm, thủ môn Orazmuhamedov chỉ biết đứng chôn chân nhìn bóng bay vào lưới.

Báo châu Á chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất CLB Hà Nội trận thắng Altyn Asyr - Bóng Đá

 Trang Fox Sports Asia có bài viết nhận định chuyên sâu về chiến thắng của CLB Hà Nội tại trận bán kết liên khu vực Trung Nam Á AFC Cup 2019. Ảnh chụp màn hình.

Sang hiệp 2, Quang Hải tiếp tục ghi tên mình lên bảng tỷ số với bàn thắng ở phút thứ 61. Đó là một pha đi bóng đột phá và quyết định sút bóng táo bạo của số 19. Altymyrat Annadurdyyev sau đó cũng ghi bàn quân bình tỷ số ở phút thứ 64 nhưng Văn Quyết đã mang về chiến thắng cho đội chủ nhà với quả sút penalty ở phút 87.

Ở trận đấu này, Quang Hải đã thi đấu chói sáng và bàn thắng đẹp ở hiệp 1 của anh là chiếc chìa khoá để CLB Hà Nội thi đấu tốt hơn qua đó giành chiến thắng ở trận đấu lượt đi."

Đồng quan điểm với chuyên gia Gabriel Tan, HLV Yazguly Hojageldyyew của Altyn Asyr chia sẻ sau trận đấu: "Sau khi chứng kiến trận đấu, tôi đánh giá số 19 là cầu thủ có đẳng cấp cao. Hiện tại tôi chưa có được đấu pháp cho trận bán kết lượt về nhưng có thể, tôi sẽ chú trọng hơn vào số 19."

Đăng Huy | 09:06 21/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục