Báo châu Á chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất CLB Hà Nội trận hoà Altyn Asyr

09:42 Thứ tư 28/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnVới trận hoà 2-2 trước Altyn Asyr ở trận bán kết lượt về, CLB Hà Nội đã giành tấm vé dự trận chung kết liên khu vực Trung Nam Á.

Đến làm khách trước Altyn Asyr tại bán kết lượt về liên khu vực Trung Nam Á, CLB Hà Nội đã xuất sắc có được trận hoà 2-2. Nguyễn Văn Quyết đã ghi cả 2 bàn thắng của đội bóng thủ đô trong khi đó Serdar Geldiyew cũng lập cú đúp từ 2 quả penalty. Với kết quả này, đương kim vô địch V-League đã giành được chiến thắng chung cuộc 5-4 và bước vào trận chung kết với đội thắng ở cặp đấu Abahani Limited Dhaka (Bangladesh) và April 25 (Triều Tiên).

Báo châu Á chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất CLB Hà Nội trận hoà Altyn Asyr - Bóng Đá

 Văn Quyết lập cú đúp ở trận bán kết lượt về liên khu vực Trung Nam Á AFC Cup 2019.

Chứng kiến chiến thắng xứng đáng của đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm, chuyên gia Gabriel Tan của trang Fox Sports Asia đã có những nhận định: "Ngay sau khi bóng lăn được 15 phút, Nguyễn Văn Quyết đã có bàn thắng mở điểm cho CLB Hà Nội. Ở tình huống này, số 10 đã có mặt đúng lúc sau khi bóng được căng ngang từ cánh phải, anh lao vào như một mũi tên và sút tung lưới đội chủ nhà.

Tuy nhiên, lợi thế dẫn bàn của đại diện đến từ Việt Nam không thể kéo dài qua hiệp 1 khi ở phút 45+1, Serdar Geldiyew tận dụng tốt cơ hội trên chấm penalty để đưa trận đấu trở về vạch giữa sân.

Sang hiệp 2, Hà Nội tiếp tục cho thấy được sự bản lĩnh khi thi đấu trên sân khách và Văn Quyết tiếp tục ghi tên mình lên bảng tỷ số với bàn thắng ở phút thứ 51. Trong tình huống bóng được rót vào trung lộ, tiền đạo của CLB Hà Nội đã bất ngờ đánh đầu đưa bóng qua tầm bắt của thủ thành đội bạn và hoàn tất cú đúp bàn thắng. Rõ ràng, đội trưởng của đội bóng thủ đô Việt Nam đã có trận đấu xuất sắc. Tất cả những gì nhà vô địch Turkmenistan làm được chỉ là bàn thắng quân bình tỷ số cũng trên chấm 11m của Serdar Geldiyew ở phút thứ 82.

Báo châu Á chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất CLB Hà Nội trận hoà Altyn Asyr - Bóng Đá

 Trang Fox Sports đánh giá cao đóng góp của Văn Quyết khi đưa CLB Hà Nội vượt qua Altyn Asyr.

Thời gian cuối hiệp 2, đội bóng áo trắng đã nỗ lực rất nhiều nhưng CLB Hà Nội vẫn đứng vững và bảo toàn tỷ số 2-2. Chung cuộc đại diện của Việt Nam giành chiến thắng với tổng tỷ số 5-4 và ghi tên mình vào trận chung kết liên khu vực Trung Nam Á. Như vậy, Hà Nội là đại diện Đông Nam Á đầu tiên tham dự trận chung kết liên khu vực này (kể từ khi AFC Cup đổi thể thức thi đấu theo khu vực từ năm 2017)."

Đăng Huy | 09:16 28/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục