Báo châu Á chỉ ra cầu thủ xuất sắc của CLB Hà Nội trong trận thắng B.Bình Dương

08:10 Thứ năm 08/08/2019

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng tối thiểu của CLB Hà Nội trước B.Bình Dương tại chung kết lượt về khu vực ĐNA AFC Cup, trang Fox Sports Asia đã có một bài nhận định rất chi tiết.

Đêm qua (07/08) CLB Hà Nội đã giành chiến thắng tối thiểu trước B.Bình Dương tại trận chung kết lượt về khu vực Đông Nam Á. Tác giả của bàn thắng duy nhất trong cuộc đối đầu này chính là Pape Omar với cú đệm lòng chuẩn xác ở phút thứ 61. Với kết quả này, CLB Hà Nội đã giành chiến thắng chung cuộc 2-0, qua đó điền tên mình vào vòng Bán kết khu vực Trung Nam Á (Inter-zone) gặp CLB Altyn Asyr (Turkmenistan).

Nhận định về trận đấu lượt về, tác giả Gabriel Tan của trang Fox Sports Asia viết: "Dẫn trước B.Bình Dương 1-0 sau trận đấu chung kết lượt đi (nhờ bàn thắng của Văn Quyết), CLB Hà Nội nhập cuộc tự tin trong trận lượt về. Suýt nữa khán giả ở Hàng Đẫy đã có thể ăn mừng sớm với cú phá bóng có phần nguy hiểm của trung vệ Shumeiko bên phía B.Bình Dương ở phút thứ 25 của trận đấu.

Báo châu Á (Fox Sports) nói về chiến thắng của CLB Hà Nội (sáng lên) - Bóng Đá

 Omar ghi bàn thắng duy nhất trong trận chung kết lượt về. Ảnh: Minh Anh.

Phút 59, B.Bình Dương có đường bóng đáng chú ý đầu tiên trong trận đấu khi Pedro có cú dứt điểm ở góc hẹp, thủ thành Văn Công trước đó đã băng ra và để trống khung thành. Tiếc là pha  ra chân của số 19 là quá nhẹ để rồi Thành Chung ngay lập tức lùi về và phá bóng ngay trên vạch vôi.

Sau pha phá bóng xuất thần của Thành Chung, CLB Hà Nội chơi hưng phấn và tạo sức ép dồn dập. Hai phút sau đó, họ đã có bàn thắng mở tỷ số. Xuất phát từ cú đá phạt phía cánh phải của Quang Hải, Tấn Trường đã băng ra nhưng đấm hụt bóng, Omar có mặt đúng lúc và dứt điểm tung lưới B.Bình Dương.

Báo châu Á (Fox Sports) nói về chiến thắng của CLB Hà Nội (sáng lên) - Bóng Đá

 Trang Fox Sports Asia đưa tin về chiến thắng của CLB Hà Nội trước B.Bình Dương. Ảnh chụp màn hình.

Thời gian còn lại của trận đấu đã không có bàn thắng nào được ghi thêm. Dù trung vệ Rabo Ali cũng rất cố gắng dâng cao tham gia tấn công nhưng cũng không mang đến kết quả. Và CLB Hà Nội xứng đáng giành vé đi tiếp với 2 chiến thắng cùng tỷ số 1-0 trước đối thủ quá quen thuộc tại V-League.

Pape Omar Faye sắm vai người hùng trong chiến thắng tối thiểu của CLB Hà Nội trong trận chung kết lượt về với B.Bình Dương. Đối thủ tiếp theo của Hà Nội trong 2 trận đấu tới sẽ là nhà vô địch Turkmenistan Altyn Asyr. Các trận lượt đi, lượt về sẽ diễn ra vào các ngày 20 và 27 tháng 8 tới đây."

Đăng Huy | 23:14 07/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục