Báo châu Á chỉ ra cầu thủ xuất sắc CLB Hà Nội trong trận hoà Ceres Negros

09:16 Thứ tư 19/06/2019

TinTheThao.com.vnSau trận đấu giữa chủ nhà Ceres Negros và CLB Hà Nội, trang Fox Sports Asia đã chỉ ra cầu thủ chơi nổi bật nhất của đại diện đến từ Việt Nam.

Trong khuôn khổ Bán kết lượt đi khu vực Đông Nam Á AFC Cup 2019, chiều qua (18/06), CLB Hà Nội có chuyến làm khách trên sân của Ceres Negros (Philippines). Ở đó, đương kim vô địch V-League đã thi đấu kiên cường, mang về lợi thế không nhỏ sau khi trận đấu kết thúc. Cụ thể, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đã thủ hoà 1-1 và ra về với 1 bàn thắng sân khách của Omar Faye ghi được ở phút 67 (trước đó Maranon mở tỷ số cho đội chủ nhà ở phút 57).

Báo châu Á chỉ ra cầu thủ xuất sắc CLB Hà Nội trong trận hoà Ceres Negros - Bóng Đá

 Bài viết "5 điểm nhấn trận Ceres Negros hoà CLB Hà Nội" của chuyên gia chuyên gia Adwaidh Rajan.

Sau trận đấu, chuyên gia Adwaidh Rajan của trang Fox Sports Asia đã có bài viết "5 điểm nhấn trận Ceres Negros hoà CLB Hà Nội", trong đó chỉ có 1 điểm nhấn nói về đại diện đến từ Việt Nam. "Omar ghi bàn thắng cho Hà Nội nhưng Văn Công mới là người hùng thật sự. Thủ thành này đã thi đấu rất ổn định, bình tĩnh trước hàng loạt pha dứt điểm nguy hiểm từ những cầu thủ áo vàng.

Đơn cử là pha cứu thua có giá trị như 1 bàn thắng của số 30 CLB Hà Nội ở phút thứ 34 của trận đấu. Các cầu thủ chủ nhà Ceres Negros đã có pha dàn xếp rất đẹp mắt từ hành lang cánh phải và căng bóng vào khu vực 16m50 cho Maranon. Ở cự ly 6m tiền đạo số 7 tung cú đệm lòng cận thành nhưng lại không thắng được phản xạ tuyệt vời của thủ thành người Việt Nam.

Báo châu Á chỉ ra cầu thủ xuất sắc CLB Hà Nội trong trận hoà Ceres Negros - Bóng Đá

 Văn Công thi đấu xuất thân trong trận đấu với Ceres Negros.

Chưa dừng lại ở đó, sau tình huống kể trên vài phút, Văn Công cũng cản phá thành công cú sút Mike Ott trong vòng 16m50. Đây quả là một trận đấu thành công với thủ thành CLB Hà Nội."

Trận đấu lượt về giữa CLB Hà Nội và Ceres Negros sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 25/06 tới.

Đăng Huy | 08:42 19/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục