Báo châu Á chỉ ra cầu thủ xuất sắc B.Bình Dương trong trận thắng PSM Makassar

10:00 Thứ năm 20/06/2019

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng của B.Bình Dương trước PSM Makassar, trang Fox Sports Asia đã chỉ ra cầu thủ xuất sắc trong thành phần của đội chủ nhà.

Chiều qua (19/06), B.Bình Dương đã giành được chiến thắng tối thiểu 1-0 trước đại diện của Indonesia PSM Makassar tại trận bán kết lượt đi khu vực Đông Nam Á AFC Cup 2019. Người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu chính là Nguyễn Tiến Linh.

Báo châu Á chỉ ra cầu thủ xuất sắc B.Bình Dương trong trận thắng PSM Makassar (Fox Sports Asia) - Bóng Đá

 Fox Sports Asia có bài 5 điểm nhấn sau trận thắng của B.Bình Dương trước PSM Makassar.

Sau trận đấu này,  chuyên gia Adwaidh Rajan của trang Fox Sports Asia đã có bài phân tích rất tỷ mỹ về các tình huống nổi bật của trận đấu với nhan đề "5 điểm nhấn trận B.Bình Dương thắng PSM Makassar". Trong đó, tác giả dành 4 điểm nhấn để nói về đại diện đến từ Việt Nam.

"B.Bình Dương tạo nhiều cơ hội trong hiệp 1

Cả 2 đội thi đấu khá thận trọng trong thời gian hiệp 1 và đa phần bóng lăn ở khu vực giữa sân. Tình huống đáng chú ý nhất của 45 phút đầu tiên chính là pha dàn xếp của đội chủ nhà từ phía cánh phải. Wander Luiz là người khởi xướng, anh chuyền cho Tô Văn Vũ băng lên, đột phá đến gần đường biên ngang và có đường chuyền ngược trở lại cực kỳ nguy hiểm. Phía trong Lê Tấn Tài có cơ hội dứt điểm nhưng cú sút của anh lại quá hiền và bị một chiếc áo bã trầu cản phá.

Chủ nhà thiệt quân

Hiệp 2 là thời gian khó khăn với B.Bình Dương với việc Nguyễn Trung Tín nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút thứ 50. Trong tình huống đáng tiếc này, cầu thủ người Việt Nam có cú vào bóng khá khó hiểu và rất giống một đòn đánh kungfu. Trước đó, Trung Tín đã nhận thẻ vàng ở phút thứ 41. Với 10 còn lại trên sân, đương kim vô địch Cúp Quốc gia phải gồng mình và cuối cùng cũng có được kết quả mỹ mãn sau cùng.

Báo châu Á chỉ ra cầu thủ xuất sắc B.Bình Dương trong trận thắng PSM Makassar (Fox Sports Asia) - Bóng Đá

 Tiến Linh ghi bàn thắng duy nhất giúp B.Bình Dương giành chiến thắng.

Tiến Linh sắm vai người hùng

Nguyễn Tiến Linh đã ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu qua đó mang về lợi thế cho B.Bình Dương trước trận lượt về. Cầu thủ này chính là người hùng của trận đấu. Phải nói rằng, pha bóng dẫn đến bàn thắng cho thấy được sự ăn ý giữa các cầu thủ áo xanh. Từ đường rót bóng điệu nghệ của Tấn Tài, Tiến Linh di chuyển không bóng cực kỳ tinh ranh và có cú đánh đầu lái bóng cực kỳ hiểm hóc khiến mọi cố gắng của  Rivki Mokodompit không kịp trở tay.

B.Bình Dương thắng xứng đáng

Phải thi đấu với 10 trong hơn 40 phút cuối trận, B.Bình Dương vẫn biết cách để có được lợi thế từ bàn thắng của Tiến Linh. Với 1 bàn dẫn trước, đội bóng đất Thủ sẽ có nhiều cơ hội giành vé dự trận chung kết khu vực Đông Nam Á. Trận đấu lượt về sẽ diễn vào ngày 26/06 tới."

Đăng Huy | 09:27 20/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục