Báo châu Á chỉ ra cái tên xuất sắc nhất U23 Việt Nam trận hoà Jordan

23:24 Thứ hai 13/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTrang Fox Sports Asia đã chỉ ra cầu thủ thi đấu nổi bật nhất trong thành phần U23 Việt Nam trong trận hoà Jordan.

U23 Việt Nam vừa có trận hoà 0-0 với U23 Jordan tại lượt trận thứ 2 bảng D VCK châu Á 2020. Đây là trận hoà không bàn thắng thứ 2 của Rồng vàng trên đất Thái và khiến nhiệm vụ của họ ở trận đấu cuối cùng thêm phần cam go.

Hiện tại, ở bảng D, U23 UAE đang đứng đầu với 4 điểm (hiệu số +2), U23 Jordan xếp thứ 2 cùng 4 điểm (+1) và U23 Việt Nam thứ 3 với 2 điểm. Như vậy đoàn quân của HLV Park Hang-seo phải giành chiến thắng, thậm chí ghi nhiều hơn 2 bàn thắng để nuôi hy vọng đi tiếp.

Báo châu Á chỉ ra cái tên xuất sắc nhất U23 Việt Nam trận hoà Jordan - Bóng Đá

 Trang Fox Sports Asia đưa tin về trận hoà của U23 Việt Nam và Jordan.

Nhận định về trận đấu trên sân Chang Arena vừa xong, tác giả Gabriel Tan của trang Fox Sports Asia bình luận: "Với tư cách là đương kim Á quân của giải đấu, U23 Việt Nam có khởi đầu không như mong đợi với trận hoà 0-0 trước U23 UAE ở trận mở màn. Chính vì thế, đoàn quân của HLV Park Hang-seo tỏ rõ sự quyết tâm trong trận đấu với U23 Jordan ở lượt trận thứ 2.

Song, Rồng vàng đã vấp phải một thử thách cam go khi đại diện đến từ Tây Á nhập cuộc tốt hơn và có 45 phút đầu tiên có phần lấn lướt hơn. Và phải chờ đến khi ngôi sao số 1 Nguyễn Quang Hải lên tiếng với những pha điều phối bóng, thế trận của U23 Việt Nam bắt đầu có được những tín hiệu khả quan.

Thời gian cuối hiệp 2 chứng kiến những tình huống dồn ép của đội bóng áo đỏ tuy nhiên đã không có bàn thắng nào được ghi. Với trận hoà không bàn thắng, U23 Việt Nam cần phải giành chiến thắng trước U23 Triều Tiên để tiếp tục nuôi hy vọng đi tiếp vào vòng Tứ kết."

Báo châu Á chỉ ra cái tên xuất sắc nhất U23 Việt Nam trận hoà Jordan - Bóng Đá

 U23 Việt Nam cần 1 chiến thắng trước Triều Tiên để nuôi hy vọng giành vé dự vòng Tứ kết.

Trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) cũng có nhận định: "Mặc dù cầm bóng nhiều hơn nhưng Jordan vẫn không thể ghi được bàn thắng vào lưới của U23 Việt Nam. Trong khi đó, Rồng vàng cũng có cơ hội ngon ăn ở cuối trận đấu khi Hà Đức Chinh có cú sút từ ngoài vòng cấm. Tiếc là pha dứt điểm của tiền đạo này đã không thắng được thủ thành Jordan.

Với kết quả của bảng D sau lượt trận thứ 2, Triều Tiên chính thức bị loại trong khi UAE, Jordan và Việt Nam sẽ tiếp tục tranh tấm vé dự vòng Tứ kết vào lượt trận cuối cùng của vòng bảng. Vào ngày 16/01 tới, U23 Việt Nam sẽ gặp Triều Tiên và UAE đụng độ Jordan."

Đăng Huy | 22:26 13/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục